Răng sứ Lava Plus có tốt không? Có mấy loại? Giá Bao Nhiêu Tiền?

Răng sứ Lava thuộc dòng răng toàn sứ cao cấp. Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về tính thẩm mỹ, độ bền chắc. Vì lý do đó Răng sứ Lava đã và không ngừng được hàng ngàn khách hàng ưa chuộng.

Bài viết thú vị Răng sứ Lava Plus là gì? Có những loại nào? Giá bao nhiêu? này Nha Khoa Tân Bình Bảo An Dental sẽ chia sẻ đầy đủ thông tin cho bạn về loại răng sứ này trước khi đi tới quyết định lựa chọn để mang lại nụ cười tỏa sáng tự tin.

Răng sứ Lava Plus là gì? Nguồn gốc sản xuất?

Răng sứ Lava là loại răng toàn sứ cao cấp thế hệ mới được rất nhiều người dùng tin tưởng chọn lựa hiện nay. So với các dòng răng sứ trước đây, thì dòng sản phẩm này có tính ưu việt hơn. Quá trình chế tạo nhờ áp dụng công nghệ nano đã được xử lý nhiệt nên có chất lượng tốt và đảm bảo cao về mặt thẩm mỹ và độ bền chắc đáng kể theo thời gian.

Được chế tác bởi tập đoàn đa quốc gia 3M (Minnesota Mining and Manufacturing Company), trụ sở chính tại Maplewood, Mỹ. Vị thế của tập đoàn 3M được khẳng định bởi cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao và cực kỳ đổi mới, sáng tạo.

Do đó, Răng sứ Lava Plus cũng sở hữu những đặc điểm ưu việt, mang đến kết quả phục hình thẩm mỹ tuyệt vời, dần trở thành một cái tên không xa lạ trong lĩnh vực Răng thẩm mỹ.

Răng sứ Lava có mấy loại?

Tính đến thời điểm hiện tại, trên thị trường có 3 loại răng sứ Lava được tập đoàn 3M cho ra mắt. Mỗi loại răng này đều có những đặc điểm riêng để người dùng đa dạng sự lựa chọn sao cho phụ hợp với nhu cầu của mình:

Răng sứ Lava Plus 3M ESPE

Răng sứ Lava Plus 3M ESPE là sản phẩm được không ít người biết đến đủ để thể hiện tính phổ biến trên thị trường Việt Nam cũng như thị trường Quốc tế. Chỉ số chịu lực lên đến 1100 MPA. Hầu hết các trường hợp cần phục hình răng đều có thể cân nhắc áp dụng loại sứ này.

Răng sứ Lava Ultimate

Được biết đến là dòng răng gốm nhựa nano đầu tiên được sản xuất trên thế giới. Độ chịu lực lên tới 2000MPA. Răng Lava Ultimate phù hợp để sử dụng trong các trường hợp trồng răng Implant, dán sứ Veneer, Inlay, Onlay. 

Răng sứ Lava Esthetic Fluorescent Full-Contour Zirconia

Với loại răng này thì được nổi bật nhờ tích hợp huỳnh quang trong vật liệu sản xuất. Nhờ vậy, răng vẫn giữ được vẻ đẹp và độ sáng bóng sau thời gian dài sử dụng.

Chi phí làm răng sứ Lava Plus 3M

Không có một mức chi phí cố định để thực hiện phục hình bằng Răng sứ Lava Plus mà còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: Số lượng răng cần phục hình, địa chỉ nha khoa, tình trạng răng miệng,....

Mức giá chung trên thị trường để các bạn có thể tham khảo là từ 5.000.000đ - 8.000.000đ/răng. Nhìn chung, mức giá cho loại răng sứ này được đánh giá là hợp lý so với chất lượng mang lại và phù hợp với người dân Việt Nam.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Bảng giá bọc răng sứ của địa chỉ Nha Khoa uy tín Nha Khoa Bảo An Dental nhé!

Vì sao nên bọc răng sứ Lava Plus tại Nha khoa Bảo An Dental?

Nha Khoa thẩm mỹ BẢO AN DENTAL là hệ thống  uy tín và chất lượng hàng đầu, tiên phong ứng dụng công nghệ điều trị và phục hình răng hàm mặt không đau theo tiêu chuẩn quốc tế.

Hiện nay, bọc răng sứ nói chung và bọc răng sứ Lava Plus nói riêng được xem là thế mạnh của Nha Khoa BẢO AN DENTAL nhờ ứng dụng kỹ thuật tiên tiến mới nhất, trang thiết bị hiện đại, chuyên môn bác sĩ giỏi…. đang được đông đảo khách hàng tin tưởng sau kết quả thử nghiệm tại Nha Khoa Thẩm Mỹ Bảo An Dental.

  • Sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bọc răng sứ.
  • Bảo đảm một môi trường thoải mái và an toàn cho khách hàng
  • Ứng dụng công nghệ, sở hữu hệ thống trang thiết bị máy móc tiên tiến đạt chuẩn Châu Âu. 
  • Toàn bộ các dụng cụ y tế, máy móc tại phòng khám, đặc biệt phòng điều trị được sát khuẩn vô trùng theo quy trình an toàn của Bộ Y tế đã đặt ra.
  • Đội ngũ y bác sĩ và nhân viên tại Bảo An Dental luôn phục vụ với thái độ tận tâm, với phương châm vì sức khỏe của khách hàng.

Đặc biệt nhằm tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng ủng hộ, Nha khoa Bảo An Dental mang tới cho khách hàng chính sách trả góp chỉ …  cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác cho các dịch vụ thẩm mỹ Nha khoa.

Địa chỉ làm răng sứ Lava Plus uy tín - chất lượng nhất ở Tân Bình

Dịch vụ nổi bật tại Nha Khoa Tân Bình - Bảo An Dental

Nha Khoa Thẩm Mỹ

Nhổ răng không đau

Trồng răng sứ

Chỉnh nha

Mọi ý kiến thắc mắc, yêu cầu tư vấn xin mời quý khách hàng liên hệ:

Nha Khoa Bảo An - Bảo An Dental

Địa chỉ: 145A Nguyễn Thái Bình,phường 4 , quận Tân Bình, Tp HCM

Hotline: 0918 379 115 - 0964 679 115

Email: nhakhoabaoan.vn@gmail.com

Fanpage Bảo An Dental : facebook.comnhakhoathammyBaoan

Bảo An Channel: youtube.com/channel/UCpfWyAzQD8m426sZHDUuK4Q

Nếu bạn thấy hữu ích hãy chia sẻ

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Răng sứ Lava Plus có tốt không? Có mấy loại? Giá Bao Nhiêu Tiền? nhằm cải thiện tốt hơn sản phẩm, dịch vụ cho bạn

Gửi đánh giá của bạn
0918379115 Tư vấn hỗ trợ dịch vụ

THÔNG TIN LIÊN HỆ


Chúng tôi tự hào là phòng khám nha khoa Tân Bình đạt chuẩn - trang thiết bị hiện đạt đem đến cho quý khách hàng dịch vụ tối ưu - hiệu quả - tiết kiệm

Bản đồ

Nha Khoa Bảo An - Bảo An Dental
Địa chỉ: 145a Nguyễn Thái Bình,P04 , Tân Bình, Tp HCM
Điện thoại: 0918 379 115
Email: nhakhoabaoan.vn@gmail.com