Răng sứ EMAX có tốt không? Bao nhiêu tiền? Sử dụng được bao lâu?

Răng sứ Emax với nhiều đặc tính nổi bật về tính thẩm mỹ và chất lượng cao nên là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều khách hàng. So với răng kim loại truyền thống, thì răng sứ Emax có khả năng khắc phục những yếu điểm còn tồn tại ở răng kim loại. Do đó Răng sứ Emax hoàn toàn chiếm ưu thế về độ bền, sự an toàn cho người dùng và không thể không nhắc đến chính là hiệu quả thẩm mỹ như mong đợi. Nụ cười tươi rạng rỡ như ánh mặt trời với răng toàn sứ EMax sẽ giúp bạn thêm phần tự tin hơn về ngoại hình của mình.

Bài viết Răng sứ Emax là gì? Nguồn gốc? Dành cho ai? Có mấy loại? Giá Bao Nhiêu Tiền? sẽ cung cấp cho các bạn “tất tần tật” thông tin về loại răng sứ ưu việt này.

Răng sứ Emax là gì?

Răng sứ Emax có nguồn gốc sản xuất từ tập đoàn nha khoa kỹ thuật số SIROMA của nước Đức từ những năm 1990. Sau nhiều năm không ngừng phát triển, đến nay, dòng răng sứ Emax đã có mặt hơn 150 nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam chúng ta.

Nhắc đến răng sứ Emax, dòng răng sứ được các chuyên gia Nha khoa xem là một bước tiến quan trọng trong ngành phục hình nha khoa thẩm mỹ. Bởi lý do, Răng sứ Emax có thể đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về nhu cầu thẩm mỹ răng cũng như độ bền chắc cần thiết.

Cấu tạo của Răng sứ Emax?

Răng sứ Emax được cấu tạo hoàn toàn từ vật liệu sứ thủy tinh Lithium Disilicate. Với cấu trúc đặc biệt gồm hàng triệu tinh thể thủy tinh nhỏ đan xen lẫn nhau và chĩa theo nhiều hướng.

Chính điều này đã giúp mão sứ Emax vừa gia tăng được độ cứng cáp, chắc, bền nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao và có thể hạn chế khả năng xuất hiện các vết nứt trên răng.

Răng sứ thủy tinh Emax phù hợp khắc phục những tình trạng răng sau:

  • Cải thiện tình trạng răng ố vàng, xỉn màu
  • Tình trạng sai lệch khớp cắn
  • Răng bị sâu, điều trị tủy
  • Khắc phục tình trạng mòn, vỡ, gãy, mẻ răng

Các loại Răng sứ Emax?

Để đáp ứng nhiều nhu cầu thẩm mỹ, thì có 2 loại phiên bản dòng sứ Emax đã ra đời. Đó là: Răng sứ Emax Press và Răng sứ Emax Zic, cụ thể:

- Răng sứ Emax Press

Dòng răng sứ Emax Press hay còn gọi dưới tên ngắn gọn là Empress. Được xem là sản phẩm đời đầu và được nhiều chuyên gia nha khoa uy tín khuyên dùng.

Cấu tạo của răng Emax Press gồm: khung sườn bên trong chế tạo từ vật liệu là các sợi thủy tinh nguyên khối Lithium Disilicate; lớp phủ sứ cao cấp bên ngoài tạo một vẻ ngoài “mặt tiền” hoàn hảo, tự nhiên như răng sinh lý.

Răng sứ Emax Press thích hợp hầu như là tất cả các trường hợp muốn phục hình răng thẩm mỹ:

  • Mặt dán sứ Veneer/Laminate
  • Phục hình bán phần Inlay/ Onlay tối ưu
  • Làm cầu răng sứ cho những trường hợp mất răng
  • Phục hình răng sứ Implant.
  • Bọc răng sứ thẩm mỹ

- Răng sứ Emax Zic (ZirPress)

Răng sứ Emax Zic hay còn có tên gọi khác là Emax Zirconia được sản xuất theo công nghệ CAD/CAM. Đầu tiên phải nói đến về dòng răng sứ Emax Zirconia này là được làm từ vật liệu chính Fluorapatite phủ lớp sứ Zirconium dioxit cao cấp. Chính vì lý do đó, mà răng sứ Emax có độ bền chắc được đánh giá rất cao lên tới 500Mpa.

Với cấu tạo lõi phía trong là Zirconia được tiện bằng máy, bên ngoài được phủ một lớp sứ Emax, hoặc cũng có thể tiện trực tiếp chiếc răng từ Zirconia nguyên khối – được gọi là răng sứ Full Zirconia.

Với cấu tạo đặc biệt như vậy nên dòng răng sứ này có thể áp dụng cho nhiều tình trạng mất răng, bọc răng sứ ở tất cả các vị trí trên cung hàm. Dòng răng sứ Emax Zirconia này sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội sau:

  • Tương thích sinh học cao, lành tính nên phù hợp với nhiều đối tượng
  • Có độ bền chắc chắn khi ăn nhai gấp 4 lần răng thật.
  • Kẻ hở cực kì ít nên phục hình răng tốt nhất, ngăn ngừa phát sinh bệnh lý răng miệng.
  • Đánh giá tính thẩm mỹ như răng thật

Răng sứ Emax có ưu điểm vượt trội tìm thấy ở không nhiều dòng sứ đó chính là tính chất đàn hồi và khả năng “cảm biến thức ăn” gần giống như chức năng của răng thật. Ở loại răng sứ kim loại hoàn toàn không có những phản ứng này.

Với những ưu điểm kể trên, cả hai loại răng toàn sứ Emax thực sự là chọn lựa ưu tiên hàng đầu hiện nay của các nha sĩ trong các trường hợp răng bị xỉn màu do Tetracycline, do bẩm sinh hay răng bị chấn thương ở mức độ nặng. Răng sứ EMax luôn luôn được chọn là ứng cử viên số 1 cho phục hình răng cửa.

Điểm đặc biệt của Emax so với răng sứ thông thường như thế nào?

Những yếu tố chính để phân biệt các loại răng sứ khác với Răng sứ Emax là độ bền và tính thẩm mỹ. Như đã đề cập ở trên, mão Emax được làm từ một vật liệu cứng là Lithium Disilicate và chỉ từ một khối duy nhất. Đồng nghĩa với việc là chúng sẽ không tồn tại bất kỳ khớp nối nào trên thân răng. Kết quả mang lại là chúng sẽ chịu được áp lực tốt hơn so với mão thông thường. Do đó, khả năng răng bị sứt mẻ hay tình trạng vỡ răng cũng sẽ ít xảy ra.

Một yếu tố khác nữa, răng sứ thông thường không phải lúc nào cũng là chính xác với màu răng tự nhiên mà người dùng mong muốn. Ưu điểm nổi bật của răng sứ Emax là độ trong suốt tự nhiên của nó. Màu mão có thể có độ trùng khớp với màu răng lân cận nơi sẽ đặt mão. Phạm vi sắc thái có sẵn cho răng sứ Emax đa dạng lựa chọn hơn so với răng sứ thông thường.

Bọc răng sứ Emax giá bao nhiêu?

Như đã chia sẻ ở trên, Răng sứ Emax thuộc dòng răng sứ cao cấp hiện nay. Do đó, sẽ không phải bất hợp lý khi giá của răng sứ Emax sẽ cao hơn so với các loại răng sứ truyền thống.

Dưới đây là mức giá răng sứ Emax giúp bạn có thể hình dung sơ lược xem Emax có phù hợp với mình hay không. Đây không phải là một mức giá chính xác mà chi phí còn tùy vào từng cơ sở nha khoa, tình trạng răng miệng, số lượng răng bọc sứ mà sẽ có sự chênh lệch:

  • Răng toàn sứ Emax Zic: khoảng 5.500.000đ - 6.500.000đ /1 răng.
  • Răng sứ Emax Press: khoảng 7.000.000đ - 8.000.000/1 răng.

Vì sao nên bọc răng sứ Emax tại Nha khoa Bảo An Dental?

Nha Khoa thẩm mỹ BẢO AN DENTAL là hệ thống  uy tín và chất lượng hàng đầu, tiên phong ứng dụng công nghệ điều trị và phục hình răng hàm mặt không đau theo tiêu chuẩn quốc tế. Hiện nay, bọc răng sứ nói chung và bọc răng sứ Emax nói riêng được xem là thế mạnh của Nha Khoa BẢO AN DENTAL nhờ ứng dụng kỹ thuật tiên tiến mới nhất, trang thiết bị hiện đại, chuyên môn bác sĩ giỏi…. đang được đông đảo khách hàng tin tưởng sau kết quả thử nghiệm tại Nha Khoa Thẩm Mỹ Bảo An Dental.

  • Sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bọc răng sứ.
  • Bảo đảm một môi trường thoải mái và an toàn cho khách hàng
  • Ứng dụng công nghệ, sở hữu hệ thống trang thiết bị máy móc tiên tiến đạt chuẩn Châu Âu. 
  • Toàn bộ các dụng cụ y tế, máy móc tại phòng khám, đặc biệt phòng điều trị được sát khuẩn vô trùng theo quy trình an toàn của Bộ Y tế đã đặt ra.
  • Đội ngũ y bác sĩ và nhân viên tại Bảo An Dental luôn phục vụ với thái độ tận tâm, với phương châm vì sức khỏe của khách hàng.

Đặc biệt nhằm tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng ủng hộ, Nha khoa Bảo An Dental mang tới cho khách hàng chính sách trả góp chỉ …  cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác cho các dịch vụ thẩm mỹ Nha khoa.

Dịch vụ nổi bật tại Nha Khoa Tân Bình - Bảo An Dental

Giá cả khi làm răng sứ EMAX một phần nào đó cũng phụ thuộc vào địa chỉ nha khoa mà bạn lựa chọn. Một nha khoa uy tín được nhiều người biết đến sẽ đảm bảo được tay nghề của bác sĩ khéo léo và chuyên nghiệp, các công nghệ, trang thiết bị hiện đại góp phần đảm bảo kết quả tốt nhất.Nha Khoa Thẩm Mỹ

Nhổ răng không đau

Trồng răng sứ

Chỉnh nha

Mọi ý kiến thắc mắc, yêu cầu tư vấn xin mời quý khách hàng liên hệ:

Nha Khoa Bảo An - Bảo An Dental

Địa chỉ: 145A Nguyễn Thái Bình,phường 4 , quận Tân Bình, Tp HCM

Hotline: 0918 379 115 - 0964 679 115

Email: nhakhoabaoan.vn@gmail.com

Fanpage Bảo An Dental : facebook.comnhakhoathammyBaoan

Bảo An Channel: youtube.com/channel/UCpfWyAzQD8m426sZHDUuK4Q

Nếu bạn thấy hữu ích hãy chia sẻ

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Răng sứ EMAX có tốt không? Bao nhiêu tiền? Sử dụng được bao lâu? nhằm cải thiện tốt hơn sản phẩm, dịch vụ cho bạn

Gửi đánh giá của bạn
0918379115 Tư vấn hỗ trợ dịch vụ

THÔNG TIN LIÊN HỆ


Chúng tôi tự hào là phòng khám nha khoa Tân Bình đạt chuẩn - trang thiết bị hiện đạt đem đến cho quý khách hàng dịch vụ tối ưu - hiệu quả - tiết kiệm

Bản đồ

Nha Khoa Bảo An - Bảo An Dental
Địa chỉ: 145a Nguyễn Thái Bình,P04 , Tân Bình, Tp HCM
Điện thoại: 0918 379 115
Email: nhakhoabaoan.vn@gmail.com