Răng sứ Ceramill có tốt không? Có mấy loại? Giá Bao Nhiêu Tiền?

Răng sứ Ceramill có thể nói hiện đang là dòng răng sứ được ưa chuộng và phổ biến nhất hiện nay có thể giúp khắc phục hoàn toàn các trường hợp răng bị vỡ, mẻ, nhiễm màu nặng…và mang lại nụ cười tự tin tỏa sáng. Bài viết Răng sứ Ceramill có tốt không? Có mấy loại? Giá Bao Nhiêu Tiền? sẽ cung cấp tất cả những thông tin bạn cần liên quan đến răng sứ Ceramill.

Răng sứ Ceramill là gì? Sản xuất từ đâu?

Răng sứ Ceramill là loại răng giả thuộc dòng răng sứ cao cấp phổ biến hiện nay. Đây là loại răng do tập đoàn Amnn Girrbach Germany tại nước Đức sáng tạo và phát triển, tạo nên một dòng răng sứ được các chuyên gia đánh giá là ưu việt nhất hiện nay, vượt trội về cả mặt thẩm mỹ, độ bền chắc trên cung hàm cũng như mức độ chịu lực tối ưu lên đến 1100 Mpa. Đảm bảo được an toàn và hiệu quả trong việc ăn nhai của con người.

Đặc biệt, răng sứ Ceramill là chất liệu không kim loại. Được sản xuất 100% từ Ceramill zolid, màu sắc có độ tự nhiên và tương tự như răng thật. 

Cấu tạo của Răng sứ Ceramill

Răng sứ Ceramill có cấu tạo gồm 2 lớp:

  • Lớp bên trong (gọi là sườn răng): được chế tạo từ Zirconia bền, cứng, chắc chắn có khả năng chịu lực cao lên đến 1566 Mpa.
  • Lớp men sứ bên ngoài (gọi là thân răng): làm từ Ceramill kiss. Đây cũng là một loại khoáng sản quý được nghiên cứu và sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực hàng không và vũ trụ nên được đánh giá cao về độ chắc và bền của mão sứ này.  

Có những loại răng sứ Ceramill nào?

Hiện nay, Amnn Girbach Germany đã cho ra đời 2 dòng mão sứ là Ceramill Zolid và Ceramill Zi.

Về điểm khác biệt thì hai loại mão răng này khác nhau về chất liệu làm khung sườn nhưng về chất lượng thì tốt gần như tương đương nhau và đều được nhiều nha sỹ khuyên dùng.

Cụ thể bạn có thể dễ dàng phân biệt 2 dòng này như sau:

  • Ceramill Zolid: là dòng răng toàn sứ có lớp khung sườn được chế tác từ chất liệu Zirconia Odixe không những mang lại hiệu quả độ cứng chắc vô cùng cao mà còn hạn chế mảng bám gây ố vàng răng. Theo các chuyên gia nha khoa hàng đầu, răng sứ Ceramill Zolid có khả năng tồn tại rất ổn định trong môi trường khoang miệng lên đến 15 năm.
  • Ceramill Zi: loại này có lớp sườn làm bằng Y-TZP ZrO2 được nung ở nhiệt độ cao. Hợp chất Yttri giúp liên kết Zirconia được chắc chắn hơn trong quá trình sử dụng. Về tính thẩm mỹ, răng sứ Ceramill Zi mang đến khả năng sáng bóng, màu sắc bền đẹp theo thời gian và giảm ảnh hưởng xấu bởi ánh sáng phát ra từ các thiết bị quang học.

Răng sứ Ceramill có tốt không?

Ceramill được chuyên gia và nhiều người dùng đánh giá là loại răng sứ cao cấp kế thừa những ưu điểm của những dòng răng toàn sứ trước đây như: Răng sứ Emax, Răng sứ Cercon, Venus, Răng sứ Katana. Bên cạnh đó, Ceramill còn ưu việt hơn vì khắc phục được hoàn toàn những nhược điểm của dòng răng kim loại.

Giá trị thẩm mỹ Răng sứ Ceramill mang lại

Với độ trong và độ mờ rất tự nhiên, chi tiết đến từng đường vân, gờ rãnh giống y như răng thật của chúng ta. Được nghiên cứu và thiết kế dạng khối đa lớp tạo nên tính tương phản quang học với ánh sáng giúp cho người ngoài rất khó phát hiện bạn đang bọc răng sứ.

Độ bền tốt và khả năng chịu lực hiệu quả

Nhờ vật liệu cao cấp, Răng sứ Ceramill sở hữu độ bền và khả năng chịu lực cao gấp 5 lần răng thật. Mọi người dùng đều mong muốn chất lượng bền lâu nên đây là yếu tố được nhà sản xuất ưu tiên phát triển hoàn thiện. Cũng nhờ vào khả năng chịu lực cao nên người dùng hạn chế được tình trạng sứt mẻ, ăn mòn trong quá trình ăn uống. Do đó, nếu bạn chăm sóc và vệ sinh răng miệng đúng phương pháp thì răng sứ Ceramill có thể bền tới 20 năm hoặc duy trì lâu hơn nữa.

Độ an toàn 

Răng Ceramill được làm từ sứ nguyên khối không chứa kim loại. Nên loại răng sứ này rất an toàn đối với người dùng không gây kích ứng trong môi trường khoang miệng, độ tương thích sinh học cao nên khi trồng và bọc răng sứ Ceramill sẽ hạn chế tối đa gây ra các vấn đề răng miệng như viêm lợi nướu, sâu răng, mảng bám thức ăn nhiều,… Bên cạnh đó, kỹ thuật viên chế tác rất chuyên nghiệp, mão sứ được làm mỏng và vừa khít với cùi răng. Từ đó hạn chế được tình trạng răng sứ bị hở khiến mắc thức ăn thừa và bảo tồn tối đa cho răng thật. Với hàm răng được bọc sứ Ceramill, người dùng đã không cần phải lo về vấn đề hôi miệng hay bị ố răng.

Tuổi thọ cao

Hiệp hội nha khoa tại Đức đã thực hiện thử nghiệm và chứng minh rằng tuổi thọ của răng sứ Ceramill có thể kéo dài 20 - 30 năm. Đối với những người dùng chăm sóc răng miệng cẩn thận hoàn toàn có thể sử dụng vĩnh viễn. Chỉ với 1 lần đầu tư chi phí, bạn đã sở hữu ngay hàm răng chắc khỏe, đẹp và quan trọng là dài lâu.

Áp dụng trang thiết bị hiện đại, công nghệ tân tiến

Nổi trội không thể không kể đến là Răng sứ Ceramill được sản xuất bằng công nghệ CAD/CAM tân tiến và đặc biệt dây chuyền sản xuất dòng răng sứ này cũng là một trong những dây chuyền hiện đại bậc nhất trên thế giới tính tới thời điểm này.

Với công nghệ sản xuất này răng sứ Ceramill sẽ được sản xuất với độ chính xác cao nhất với khoảng hở kẽ chỉ 25 µm mang đến độ khít sát cao nhất trong tất các dòng răng sứ Ziconia. Ngoài ra, lớp sườn zirconia có độ cứng cao cùng với mũi tiền siêu siêu bé chỉ 0,25mm cho phép răng sứ có ceramill có độ dày mỏng nhất chỉ với 0,25mm. Đó là lý do, khi bọc răng sứ ceramill bạn sẽ không cần phải mài răng quá nhỏ ảnh hưởng không tốt nhiều đến răng thật so với các loại răng sứ khác.

Vậy nhược điểm của răng sứ Ceramill

Mỗi loại răng sứ đều tồn tại ưu nhược điểm riêng. Và nhược điểm lớn nhất của dòng răng sứ Ceramill là giá thành khá cao so với các dòng răng khác trên thị trường. Trung bình thì 1 chiếc răng sứ có thể dao động từ 4 – 8 triệu đồng tùy quy định mỗi cơ sở nha khoa. Với giá thành như vậy thì răng sứ Ceramill cao gấp 1,5 – 2 lần so với các loại sản phẩm răng sứ khác. Vì thế, có thể không phú hợp với điều kiện kinh tế của nhiều khách hàng.

Tuy nhiên, việc loại răng sứ này có giá cao cũng là điều hoàn toàn hợp lý. Nguyên liệu nhập khẩu chính hãng cùng công nghệ chế tác hiện đại là những yếu tố hoàn toàn có thể nói lên giá trị của răng Ceramill. Đảm bảo được hiệu quả mà khách hàng nhận được là hoàn toàn xứng đáng với chi phí đầu tư.

Những đối tượng thích hợp nên bọc răng sứ Ceramill

Nổi bật của dòng răng sứ Ceramill là có độ bền chắc và tính thẩm mỹ cao. Vì thế trong nha khoa, loại sứ này rất thích hợp sử dụng để bọc răng thẩm mỹ và cầu răng sứ. Đối tượng thích hợp phục hình bằng sứ Ceramill là những người đang có mong muốn khắc phục các tình trạng sau:

  • Răng bị hô, thưa, móm, khấp khểnh, sai khớp cắn ở mức độ nhẹ;
  • Phục hình răng thẩm mỹ;
  • Răng nhiễm màu kháng sinh nặng không có khả năng tẩy trắng;
  • Răng bị mẻ, vỡ, mất răng không có khả năng phục hồi;
  • Răng bị sâu, hỏng tủy cũng cần bọc để bảo vệ răng lâu dài.
  • Sau khi điều trị các bệnh lý về viêm tủy, viêm quanh cuống cần khôi phục lại cấu trúc răng.
  • Hỗ trợ việc điều trị với phương pháp cấy ghép implant và bắc cầu răng sứ.

Giá cả răng sứ Ceramill hiện nay?

Hiện hong có giá cố định của Răng sứ Ceramill mà còn phụ thuộc vào quy định riêng của từng cơ sở nha khoa, tùy tình trạng răng miệng, số lượng răng cần bọc và thời điểm thực hiện. Tuy nhiên, cơ bản mức giá răng sứ Ceramill dao động trong khoảng từ 4.000.000 – 8.000.000vnđ/Răng.

Đây cũng là mức giá khá cao nên nhiều khách hàng khó có thể tiếp cận được với sản phẩm.

Vì sao nên bọc răng sứ Ceramill tại Nha khoa Bảo An Dental?

Nha khoa Bảo An Dental - một trong các cơ sở phục hình răng sứ uy tín và chất lượng nhất hiện nay được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Với nhiều ưu điểm vượt trội, Nha khoa Bảo An Dental hứa hẹn sẽ là địa điểm cung cấp cho bạn một hàm răng đều, đẹp và nụ cười tự tin tỏa sáng.

  • Sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bọc răng sứ.
  • Bảo đảm một môi trường thoải mái và an toàn cho khách hàng
  • Ứng dụng công nghệ, sở hữu hệ thống trang thiết bị máy móc tiên tiến đạt chuẩn Châu Âu. Ngoài ra, chất liệu sứ Ceramill được sử dụng tại Nha khoa Bảo An Dental được nhập khẩu trực tiếp từ Đức và đều có giấy tờ và nguồn gốc rõ ràng.
  • Toàn bộ các dụng cụ y tế, máy móc tại phòng khám, đặc biệt phòng điều trị được sát khuẩn vô trùng theo quy trình an toàn của Bộ Y tế đã đặt ra.
  • Đội ngũ y bác sĩ và nhân viên tại Bảo An Dental luôn phục vụ với thái độ tận tâm, với phương châm vì sức khỏe của khách hàng.

Đặc biệt nhằm tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng ủng hộ, Nha khoa Bảo An Dental mang tới cho khách hàng chính sách trả góp chỉ …  cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác cho các dịch vụ thẩm mỹ Nha khoa.

 

Địa chỉ làm răng sứ Ceramill uy tín - chất lượng nhất ở Tân Bình

Dịch vụ nổi bật tại Nha Khoa Tân Bình - Bảo An Dental

Giá cả khi làm răng sứ CERAMILL một phần nào đó cũng phụ thuộc vào địa chỉ nha khoa mà bạn lựa chọn. Một nha khoa uy tín được nhiều người biết đến sẽ đảm bảo được tay nghề của bác sĩ khéo léo và chuyên nghiệp, các công nghệ, trang thiết bị hiện đại góp phần đảm bảo kết quả tốt nhất.Nha Khoa Thẩm Mỹ

Nhổ răng không đau

Trồng răng sứ

Chỉnh nha

Mọi ý kiến thắc mắc, yêu cầu tư vấn xin mời quý khách hàng liên hệ:

Nha Khoa Bảo An - Bảo An Dental

Địa chỉ: 145A Nguyễn Thái Bình,phường 4 , quận Tân Bình, Tp HCM

Hotline: 0918 379 115 - 0964 679 115

Email: nhakhoabaoan.vn@gmail.com

Fanpage Bảo An Dental : facebook.comnhakhoathammyBaoan

Bảo An Channel: youtube.com/channel/UCpfWyAzQD8m426sZHDUuK4Q

Nếu bạn thấy hữu ích hãy chia sẻ

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Răng sứ Ceramill có tốt không? Có mấy loại? Giá Bao Nhiêu Tiền? nhằm cải thiện tốt hơn sản phẩm, dịch vụ cho bạn

Gửi đánh giá của bạn
0918379115 Tư vấn hỗ trợ dịch vụ

THÔNG TIN LIÊN HỆ


Chúng tôi tự hào là phòng khám nha khoa Tân Bình đạt chuẩn - trang thiết bị hiện đạt đem đến cho quý khách hàng dịch vụ tối ưu - hiệu quả - tiết kiệm

Bản đồ

Nha Khoa Bảo An - Bảo An Dental
Địa chỉ: 145a Nguyễn Thái Bình,P04 , Tân Bình, Tp HCM
Điện thoại: 0918 379 115
Email: nhakhoabaoan.vn@gmail.com