Răng Sứ HT Smile có tốt không? Có mấy loại? Giá Bao Nhiêu Tiền?

Hiện nay, có rất nhiều dòng răng sứ đã ra đời nhằm mục đích đáp ứng mong muốn “tân trang” nụ cười của đông đảo khách hàng. Trong số đó, Răng sứ HT Smile đang là một sự lựa chọn hoàn hảo tối ưu cho các khuyết điểm về răng như: răng lệch lạc, răng thưa, xỉn màu,...

Bên cạnh khả năng khắc phục các khuyết điểm trên mà răng sứ HT Smile còn hỗ trợ cải thiện chức năng nhai, bảo vệ cấu trúc vốn có của răng để từ đó tạo nên một vẻ đẹp tự nhiên cho người dùng! 

Như vậy sẽ có nhiều câu hỏi được đặt ra, nên Bài viết Răng sứ HT Smile có tốt không? Nguồn gốc? Có mấy loại? Giá Bao Nhiêu Tiền? này của Nha Khoa Tân Bình Bảo An Dental sẽ cung cấp đầy đủ thông tin bạn cần về Răng sứ HT Smile.

Răng Sứ HT Smile Là Gì?

Răng sứ HT Smile thuộc nhóm răng toàn sứ, điểm đặc biệt của dòng răng sứ thẩm mỹ này là được ứng dụng và nghiên cứu theo tiêu chuẩn châu Âu. Với các tính năng nổi trội được kể đến như hình thể đều đặn, màu sắc, hình dáng có thể nói không khác gì một chiếc răng thật. Dòng răng sứ này còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trộ khác vì thế được nhiều người tin dùng.

Nguồn gốc của Răng sứ HT Smile

Răng sứ HT Smile có nguồn gốc từ Đức do tập đoàn nổi tiếng hàng đầu H.C. Starck sản xuất. Dòng sứ này được H.C.Starck nghiên cứu và phát triển. Với hơn 100 năm kinh nghiệm về lĩnh vực luyện kim và công nghệ chế tạo sứ chịu nhiệt, tập đoàn đã cho ra mắt thị trường dòng sứ HT Smile vào năm 2010.

Đây cũng được coi là một bước đột phá mới trong ngành nha khoa thẩm mỹ.Cho đến thời điểm hiện tại đã đạt được mọi tiêu chuẩn khắt khe của Bộ y tế với các chứng chỉ y tế DIN EN ISO 9001, DIN EN ISO 14001 và DIN EN ISO 13485.

Đối với các loại răng toàn sứ thì khi răng có độ trong mờ cao thì độ chịu lực khi ăn nhai sẽ giảm. Nhưng đối với HT Smile, răng sẽ có một độ trong phù hợp đảm bảo độ chịu lực cao và vẫn đạt được cấu trúc răng tự nhiên y như răng thật đến nỗi không thể phân biệt đâu là răng thật đâu là răng bọc sứ. Đồng thời, răng có thể đa dạng màu sắc đáp ứng được nhiều nhu cầu của khách hàng.

Răng sứ HT Smile có tốt không?

Răng sứ HT Smile được các chuyên gia nha khoa khuyên dùng vì sở hữu nhiều ưu Điểm Vượt Trội như:

Tính Thẩm Mỹ Cao:

Răng sứ HT Smile mang lại vẻ đẹp tinh tế cho người dùng theo tiêu chuẩn châu Âu. Do vậy, sản phẩm đạt được tiêu chuẩn của một loại răng toàn sứ cao cấp, phủ bên ngoài một lớp sứ cao cấp, mang lại cho người dùng một hàm răng có màu sắc tự nhiên với sự đa dạng lên đến 16 tông màu khác nhau có độ trong bóng, vân mờ cao. Với dòng sứ HT Smile có thể đáp ứng được mọi đòi hỏi khắt khe từ khách hàng.

Khi giao tiếp thông thường người đối diện bạn sẽ khó có thể nhận biết răng bạn là răng sứ. Sự tự nhiên mà răng sứ HT Smile mang lại cũng là lý do lớn nhất khiến cho sản phẩm này được nhiều khách hàng lựa chọn giữa rất nhiều loại răng sứ để làm đẹp cho nụ cười của mình.

Tuổi Thọ Lâu Dài

So với nhiều loại răng sứ khác trên thị trường thì răng sứ HT Smile có tuổi thọ cao hơn, thích ứng và có thể tồn tại lâu dài trong môi trường khoang miệng nếu được chăm sóc và bảo vệ đúng cách.

Răng sứ HT Smile có độ bền chắc, khả năng cách nhiệt tốt, không bị oxi hóa bởi enzym từ nước bọt, do đó răng sẽ không bị ố màu theo thời gian. Loại răng sứ này có chỉ số độ bền uốn cong lên đến 700Mpa. Từ những ưu việt đó tuổi thọ của răng sứ HT Smile có thể lên tới 20 năm. Thậm chí là vĩnh viễn nếu bạn chăm sóc và bảo vệ răng đúng cách.

Bền Chắc, Chịu Lực Tốt.

HT Smile đã được kiểm tra độ bền, lực uốn cong bởi Đại học Pennsylvania. Ở độ dày 0,4mm, răng sứ HT Smile đã đạt chỉ số chịu lực lên tới 1400 Mpa (chỉ số ISO 6782), sứ được nung ở nhiệt độ 1450 - 1600 độ C. Do đó, với giải pháp phục hình làm răng sứ HT Smile bạn hoàn toàn có thể thoải mái thưởng thức tất cả những món ăn ngon, lạ mà không có sức mẻ nào.

Bảo Tồn Răng Thật.

Răng sứ HT Smile sử dụng công nghệ CAM/CAD hiện đại. Đảm bảo được thiết kế và sản xuất đạt độ chính xác đến từng cờ rãnh của những chiếc răng. Cùng với đó răng thật sẽ được bảo vệ tối đa, hạn chế được việc mài răng, dễ dàng điều phố khi lắp đặt, đúng khớp cắn, không bị lệch, hở hoặc mắc thức ăn và hạn chế xâm lấn răng sinh lý được tốt nhất.

Ngoài ra, Răng sứ HT Smile có khả năng cách nhiệt tốt, bảo vệ cùi răng khỏi kích thích bởi nhiệt độ cao từ thức ăn, không bị oxi hóa trong môi trường khoang miệng và độ láng bóng cao hạn chế mảng bám giúp cho phục hình răng thẩm mỹ và an toàn hơn.

Đối tượng phù hợp với răng sứ HT Smile

Với những đặc điểm ưu việt kể trên thì cũng không khó để hiểu tại sao răng sứ HT Smile ưu thích và lựa chọn bởi đa số khách hàng như vậy. Răng sứ HT Smile sẽ phù hợp cho các trường hợp sau:

  • Răng nhiễm kháng sinh nặng không có khả năng tẩy trắng.
  • Răng bị khấp khểnh nhẹ, răng thưa kẽ.
  • Răng bị nhiều vết sâu kẽ.
  • Răng bị mòn men răng khiến răng nhạy cảm dễ ê buốt.
  • Răng bị vỡ miếng lớn, mẻ, thân răng ngắn.
  • Phục hình răng implant.

Giá Răng Sứ HT Smile Hiện Nay Là Bao Nhiêu?

Bên cạnh chất lượng thì giá cả là vấn đề thắc mắc chung của rất nhiều khách hàng hiện nay khi quan tâm đến dịch vụ này. Tuy nhiên, giá bọc răng sứ các loại nói chung và giá tiền làm răng HT Smile bao nhiêu còn phụ thuộc vào rất nhiều các yếu tố khác như:

  • Nha khoa làm răng mà khách hàng lựa chọn
  • Tình trạng răng, số lượng răng cần phục hình, ví trí răng bị khuyết điểm.

Trung bình hiện nay, giá răng sứ HT Smile giao động từ 3.9 triệu - 8 triệu/ chiếc.

Vì sao nên bọc răng sứ HT Smile tại Nha khoa Bảo An?

Nha Khoa thẩm mỹ BẢO AN DENTAL là hệ thống  uy tín và chất lượng hàng đầu, tiên phong ứng dụng công nghệ điều trị và phục hình răng hàm mặt không đau theo tiêu chuẩn quốc tế.

Hiện nay, bọc răng sứ nói chung và bọc răng sứ HT Smile nói riêng được xem là thế mạnh của Nha Khoa BẢO AN DENTAL nhờ ứng dụng kỹ thuật tiên tiến mới nhất, trang thiết bị hiện đại, chuyên môn bác sĩ giỏi…. đang được đông đảo khách hàng tin tưởng sau kết quả thử nghiệm tại Nha Khoa Thẩm Mỹ Bảo An Dental.

Sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bọc răng sứ.

  • Bảo đảm một môi trường thoải mái và an toàn cho khách hàng
  • Ứng dụng công nghệ, sở hữu hệ thống trang thiết bị máy móc tiên tiến đạt chuẩn Châu Âu. 
  • Toàn bộ các dụng cụ y tế, máy móc tại phòng khám, đặc biệt phòng điều trị được sát khuẩn vô trùng theo quy trình an toàn của Bộ Y tế đã đặt ra.
  • Đội ngũ y bác sĩ và nhân viên tại Bảo An Dental luôn phục vụ với thái độ tận tâm, với phương châm vì sức khỏe của khách hàng.

Đặc biệt nhằm tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng ủng hộ, Nha khoa Bảo An Dental mang tới cho khách hàng chính sách trả góp chỉ …  cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác cho các dịch vụ thẩm mỹ Nha khoa.

Địa chỉ uy tín giúp bạn có nụ cười tỏa sáng với răng sứ HT Smile

Dịch vụ nổi bật tại Nha Khoa Tân Bình - Bảo An Dental

Nha Khoa Thẩm Mỹ

Nhổ răng không đau

Trồng răng sứ

Chỉnh nha

Mọi ý kiến thắc mắc, yêu cầu tư vấn xin mời quý khách hàng liên hệ:

Nha Khoa Bảo An - Bảo An Dental

Địa chỉ: 145A Nguyễn Thái Bình,phường 4 , quận Tân Bình, Tp HCM

Hotline: 0918 379 115 - 0964 679 115

Email: nhakhoabaoan.vn@gmail.com

Fanpage Bảo An Dental : facebook.comnhakhoathammyBaoan

Bảo An Channel: youtube.com/channel/UCpfWyAzQD8m426sZHDUuK4Q

Nếu bạn thấy hữu ích hãy chia sẻ

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Răng Sứ HT Smile có tốt không? Có mấy loại? Giá Bao Nhiêu Tiền? nhằm cải thiện tốt hơn sản phẩm, dịch vụ cho bạn

Gửi đánh giá của bạn
0918379115 Tư vấn hỗ trợ dịch vụ

THÔNG TIN LIÊN HỆ


Chúng tôi tự hào là phòng khám nha khoa Tân Bình đạt chuẩn - trang thiết bị hiện đạt đem đến cho quý khách hàng dịch vụ tối ưu - hiệu quả - tiết kiệm

Bản đồ

Nha Khoa Bảo An - Bảo An Dental
Địa chỉ: 145a Nguyễn Thái Bình,P04 , Tân Bình, Tp HCM
Điện thoại: 0918 379 115
Email: nhakhoabaoan.vn@gmail.com