Răng sứ Cercon có tốt không? Có mấy loại? Giá Bao Nhiêu Tiền?

Răng sứ Cercon thuộc dòng răng toàn sứ được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn để khắc phục những khuyết điểm của răng như: sứt mẻ, ố vàng, xỉn màu… Đây cũng là một trong những dòng răng thẩm mỹ được ưa chuộng bậc nhất hiện nay.

Bởi nhiều lý do có thể kể đến như mang lại tính thẩm mỹ, độ bền cao cũng như chi phí hợp lý. Vậy Răng sứ Cercon là gì? Có tốt hay không? Có những loại nào? Giá bao nhiêu? Hãy cùng Nha Khoa Tân Bình Bảo An Dental giải đáp tất cả những thắc mắc đó qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Răng sứ Cercon là gì? Sản xuất từ đâu?

Răng sứ Cercon thuộc dòng răng toàn sứ. Loại răng này thường được sử dụng để khắc phục tình trạng mất răng hoặc những khuyết điểm như răng bị sứt mẻ, lệch lạc, khấp khểnh, xỉn màu, răng bị sâu nặng…

Đây là loại răng được coi là một trong những loại cao cấp nhất của dòng răng toàn sứ. Không chỉ có thể giúp bạn phục hồi và duy trì chức năng ăn nhai mà còn khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của răng sứ kim loại như: màu sắc tự nhiên, răng không bị đổi màu theo thời gian hay không bị đen viền nướu… Hơn nữa, loại răng này còn dễ vệ sinh và có tuổi thọ cao nên ngày càng được lựa chọn và tin dùng.

Nguồn gốc Sứ Cercon: ra đời vào năm 1998 tại Thụy Sĩ và đã được Hiệp Hội Nha Khoa chứng minh lâm sàng về chất lượng. Nhưng tập đoàn Dentsply Sirona từ Đức phát triển nhờ kỹ thuật tiên tiến, công nghệ chế tác hiện đại, tinh xảo. Từ đó, răng sứ Cercon ngày càng được đánh giá cao và ứng dụng rộng rãi ở các nước trên thế giới, Việt Nam chúng ta là một trong số đó.

Cấu trúc của Răng sứ Cercon?

Cấu trúc của loại răng sứ đặc biệt này gồm hai phần. 

  • Bên trong: hay phần lõi sườn được chế tạo từ Zirconium Oxit có độ cứng gấp nhiều lần răng thật. 
  • Bên ngoài: Được phủ lớp sứ Cercon độc quyền do tập đoàn Dentsply Sirona sáng chế. 

Các loại vật liệu trên đã góp phần tạo nên những chiếc Răng sứ Cercon cực kỳ bền chắc và tính thẩm mỹ tuyệt vời tựa như răng thật từ màu sắc cho tới hình dáng.

Răng sứ Cercon sẽ dành cho ai?

Răng thật luôn luôn là tốt nhất. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu hàm răng đẹp bẩm sinh nên vài trường hợp sẽ rất cần có sự can thiệp của các phương pháp thẩm mỹ nha khoa để cải thiện tình trạng răng. Răng sứ Cercon phù hợp với đa dạng một lượng lớn đối tượng người dùng khác nhau. Cụ thể:

  • Người có màu răng không hài lòng với màu răng, răng bị ố vàng, xỉn màu
  • Người có răng bị lệch ở mức độ nhẹ hình răng xấu, không cần phải niềng
  • Người có răng sâu nhiều không thể phục hồi bằng phương pháp trám muốn phục hình răng lâu dài
  • Người có răng cửa, răng hàm bị sứt mẻ, nứt vỡ
  • Người có răng không đều, lệch lạc, hô nhẹ. 

Ngoài ra, Cũng có một số trường hợp không phù hợp để bọc răng sứ Cercon, ví dụ như:

  • Khớp cắn bị lệch ở mức độ nghiêm trọng.
  • Người có răng bị sâu được Nha sĩ chuẩn đoán rất nặng, chân răng yếu.
  • Răng đã vỡ nhưng chỉ còn lại chân răng không thể phục hình.
  • Răng nhạy cảm, thường bị ê buốt bởi nhiệt độ nóng lạnh của thức ăn.
  • Những người có nhiều bệnh lý nền.
  • Bệnh nhân dưới 17 tuổi.

Răng sứ Cercon có những loại nào?

Trên thị trường phổ biến 2 loại Răng sứ Cercon của Đức là răng sứ Cercon Zirconia và răng sứ Cercon HT. Tùy thuộc vào từng nhu cầu thẩm mỹ cũng như tình trạng răng miệng của mỗi bệnh nhân mà Nha sĩ sẽ tư vấn loại phù hợp nhất. Tuy nhiên, theo đánh giá khách quan của các bệnh nhân đã trải nghiệm và đánh giá chuyên môn của Nha sĩ thì cả hai loại đều mang lại hiệu quả tốt cho người dùng.

Răng sứ Cercon Zirconia: 

Răng sứ Cercon Zirconia có khung sườn được cấu tạo bằng vật liệu cao cấp Zirconium Oxide.Đây là loại vật liệu có độ cứng vô cùng chắc chắn và độ tương thích sinh học cao, thường được ứng dụng chế tạo vỏ phi thuyền hoặc khớp hông nhân tạo. Răng sứ Cercon Zirconia có những ưu điểm vượt trội sau:

  • Độ chịu lực gấp 5 lần răng thật: Khung sườn Zirconium Oxide được nung ở 13500 độ C trong vòng 6 giờ đồng hồ liên tục để đạt được độ cứng khoảng 900 MPa (tương đương 9177 Kg/ cm2). Là một độ cứng vượt trội vô cùng bền chắc để người dùng thoải mái sử dụng.
  • Độ thẩm mỹ như răng thật: lớp ngoài của Răng sứ Cercon Zirconia là một lớp sứ Cercon Ceram Kiss. Nhiệm vụ của lớp sứ này là mang lại màu sắc đẹp tự nhiên như răng thật có thể bền đẹp bất kể thời gian. Ngoài ra, lớp sứ này còn có màu sắc đa dạng linh động đáp ứng nhu cầu của người dùng. 
  • Tương thích sinh học cao: Răng sứ Cercon Zirconia có đặc tính tương thích sinh học cao, thích ứng ngay với môi trường khoang miệng, lành tính với các mô mềm nên không gây kích ứng cho mô nướu. Bên cạnh đó, sẽ mang lại hiệu quả cảm biến ăn nhai tốt, không ảnh hưởng tới vị giác.

Răng sứ Cercon HT: 

Loại răng này được đánh giá là phiên bản cao cấp hơn so với răng sứ Cercon Zirconia. Ở Cercon HT sẽ có khung sườn được làm từ Zirconia Dioxit, cứng gấp nhiều lần so với răng thật mặc dù độ dày siêu siêu nhỏ chỉ khoảng 0.3mm - 0.5mm, từ đó việc mài răng thật sẽ được hạn chế tối đa. Ngoài ra, Răng sứ Cercon HT được chế tác theo công nghệ CAD/CAM tiên tiến nên có độ chính xác cao.

Răng sứ Cercon HT được cải thiện độ thẩm mỹ như: màu trong hơn, màu sắc giống như men răng thật, ít bị đục hơn so với răng sứ Zirconia. Nên đây cũng sẽ là một lựa chọn thích hợp cho những ai muốn bọc răng sứ ở phần răng cửa.

Khả năng chịu lực của răng sứ Cercon HT được thử nghiệm và kết luận là lên đến 900 Mpa - độ cứng gấp 4 lần răng thật, giúp bạn an tâm hơn khi ăn nhai.

Răng sứ Cercon HT còn được đánh giá cao bởi khả năng tương thích sinh học tốt với cơ thể, không bị biến đổi trong môi trường miệng. 

Ngoài ra, khi lựa chọn răng sứ Cercon HT bạn còn hạn chế tình trạng viêm lợi, viêm nha chu, hôi miệng và không làm đen viền nướu như nhiều loại răng khác.

Bạn hoàn toàn có thể chọn mẫu răng sứ này để phục hình răng hàm hay răng cửa đều rất phù hợp.

Nhược điểm của răng sứ Cercon

Vì chất liệu quý hiếm và công nghệ tạo sứ Cercon có giá thành cao nên tất nhiên chi phí bọc răng sự Cercon cũng đắt hơn so với các loại răng sứ khác nên có thể chỉ phù hợp với một phân khúc người dùng có khả năng tài chính phù hợp.

Đồng thời, một vấn đề nữa mà chúng ta có thể gặp phải đó là: Do lớp sườn mỏng như vậy nên không che lấp được tốt đối với các trường hợp răng bị nhiễm kháng sinh nặng, không thể che lấp hết được phần chân răng bị đổi màu.

Giá thành bọc răng sứ Cercon?

Một vấn đề mà chắc chắn những bạn đang tìm hiểu về dòng răng toàn sư Cercon đó là chi phí để thực hiện phương pháp này. Trung bình, tại các nha khoa giao động từ khoảng 6.000.000vnđ/răng trở lên. Tuy nhiên, còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố mà sẽ ảnh hưởng đến sự giao động của chi phí làm răng sứ, ví dụ:

  • Địa chỉ Nha khoa lựa chọn: mỗi Nha khoa sẽ có quy định khác nhau về chi phí sử dụng.
  • Tình trạng răng miệng của bệnh nhân: nếu bệnh nhân đang không may mắc nhiều bệnh lý răng miệng và tùy vào mức độ nghiêm trọng thì tốn nhiều chi phí hơn.
  • Bên cạnh tình trạng răng miệng thì vị trí mọc răng cũng sẽ ảnh hưởng đến chi phí như răng lệch, lộn xộn dẫn tới quá trình bọc răng sứ cũng sẽ phức tạp hơn thì chi phí cũng cao hơn so với răng mọc đều, đẹp.
  • Số lượng răng cần phục hình thẩm mỹ: tất nhiên chi phí sẽ tỷ lệ thuận với số lượng của răng cần bọc sứ.

Cần lưu ý gì khi bọc răng sứ Cercon

  • Nên lựa chọn một địa điểm Nha khoa uy tín. Điều này giúp bạn an tâm với chất lượng, nguồn gốc sản phẩm cũng như kết quả của quá trình bọc răng.
  • Cân nhắc chọn lựa loại răng phù hợp với tình trạng răng, thói quen sinh hoạt cũng như khả năng tài chính dựa trên tư vấn của Nha sĩ có trình độ chuyên môn cao.
  • Tuân thủ đúng các chỉ dẫn của nha sĩ trước, trong và sau quá trình bọc răng để duy trì kết quả răng bọc sứ. Các vấn đề răng miệng cũng sẽ quay lại nếu như bạn vẫn chưa biết cách và chưa duy trì vệ sinh răng miệng đúng cách
  • Sau khi bọc răng sứ bệnh nhân cũng cần thiết phải khám răng miệng định kỳ để sức khỏe răng miệng được đảm bảo và khắc phục kịp thời những vấn đề phát sinh.
  • Điều chỉnh những thói quen xấu ảnh hưởng tới răng miệng và xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh để gia tăng tuổi thọ răng bọc sứ.

Vì sao nên bọc răng sứ Cercon tại Nha khoa Bảo An Dental?

Nha Khoa thẩm mỹ BẢO AN DENTAL là hệ thống  uy tín và chất lượng hàng đầu, tiên phong ứng dụng công nghệ điều trị và phục hình răng hàm mặt không đau theo tiêu chuẩn quốc tế.

Hiện nay, bọc răng sứ nói chung và bọc răng sứ Cercon nói riêng được xem là thế mạnh của Nha Khoa BẢO AN DENTAL nhờ ứng dụng kỹ thuật tiên tiến mới nhất, trang thiết bị hiện đại, chuyên môn bác sĩ giỏi…. đang được đông đảo khách hàng tin tưởng sau kết quả thử nghiệm tại Nha Khoa Thẩm Mỹ Bảo An Dental.

  • Sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bọc răng sứ.
  • Bảo đảm một môi trường thoải mái và an toàn cho khách hàng
  • Ứng dụng công nghệ, sở hữu hệ thống trang thiết bị máy móc tiên tiến đạt chuẩn Châu Âu. 
  • Toàn bộ các dụng cụ y tế, máy móc tại phòng khám, đặc biệt phòng điều trị được sát khuẩn vô trùng theo quy trình an toàn của Bộ Y tế đã đặt ra.
  • Đội ngũ y bác sĩ và nhân viên tại Bảo An Dental luôn phục vụ với thái độ tận tâm, với phương châm vì sức khỏe của khách hàng.

Đặc biệt nhằm tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng ủng hộ, Nha khoa Bảo An Dental mang tới cho khách hàng chính sách trả góp chỉ …  cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác cho các dịch vụ thẩm mỹ Nha khoa.

Địa chỉ làm răng sứ Cercon uy tín - chất lượng nhất ở Tân Bình

Dịch vụ nổi bật tại Nha Khoa Tân Bình - Bảo An Dental

Nha Khoa Thẩm Mỹ

Nhổ răng không đau

Trồng răng sứ

Chỉnh nha

Mọi ý kiến thắc mắc, yêu cầu tư vấn xin mời quý khách hàng liên hệ:

Nha Khoa Bảo An - Bảo An Dental

Địa chỉ: 145A Nguyễn Thái Bình,phường 4 , quận Tân Bình, Tp HCM

Hotline: 0918 379 115 - 0964 679 115

Email: nhakhoabaoan.vn@gmail.com

Fanpage Bảo An Dental : facebook.comnhakhoathammyBaoan

Bảo An Channel: youtube.com/channel/UCpfWyAzQD8m426sZHDUuK4Q

Nếu bạn thấy hữu ích hãy chia sẻ

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Răng sứ Cercon có tốt không? Có mấy loại? Giá Bao Nhiêu Tiền? nhằm cải thiện tốt hơn sản phẩm, dịch vụ cho bạn

Gửi đánh giá của bạn
0918379115 Tư vấn hỗ trợ dịch vụ

THÔNG TIN LIÊN HỆ


Chúng tôi tự hào là phòng khám nha khoa Tân Bình đạt chuẩn - trang thiết bị hiện đạt đem đến cho quý khách hàng dịch vụ tối ưu - hiệu quả - tiết kiệm

Bản đồ

Nha Khoa Bảo An - Bảo An Dental
Địa chỉ: 145a Nguyễn Thái Bình,P04 , Tân Bình, Tp HCM
Điện thoại: 0918 379 115
Email: nhakhoabaoan.vn@gmail.com