Lý do "BẢO AN DENTAL" được nhiều "SAO VIỆT - VIỆT KIỀU" tin tưởng lựa chọn 

Trong đó có cả khách hàng là KOL nổi tiếng và Việt Kiều từ các Nước trên Thế Giới về lại quê hương lựa chọn Bảo An Dental thẩm mỹ nụ cười

Vì sao họ lạị tin tưởng quyết định lựa chọn Nha Khoa Bảo An Dental là nơi gửi gắm nụ cười của mình ?

Với quá trình hoạt động lâu dài gần 10 năm, Bảo An Dental luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Trang thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, không ngừng học hỏi trau dồi kinh nghiệm nhằm đem lại kết quả điều trị tốt nhất cho mỗi khách hàng đến với nha khoa.

Minh chứng rõ nét nhất cho chất lượng dịch vụ của Bảo An Dental là sự hài lòng và những lời nhận xét chân thật từ phía khách hàng. Cùng xem những feedback thực tế của các khách hàng họ nói gì về Bảo An Dental nhé!

  • Dù ở Mỹ cũng có rất nhiều cơ sở nha khoa về răng sứ thẩm mỹ, chú Kiệt vẫn quyết định lựa chọn về Việt Nam thẩm mỹ nụ cười cùng Bảo An Dental qua lời giới thiệu của người bạn.

         

  • Và cùng với đó là một số feedback của các khách hàng Việt Kiều từ các nước đã sử dụng dịch vụ tại Bảo An Dental

                                                                                    

  • Không dừng lại ở đó còn có các feedback thực tế siêu đáng yêu của MC - Diễn Viên Cao Vy, MC – Diễn Viên Lý Ngô, và đặc biệt là MC Hoài Hương ( Giám Đốc Học Viện MC – Academy )…

                                                                               

  • Không chỉ có những feed back từ các KOL hay Việt Kiều các nước mà còn có vô vàng các feedback thực tế từ quý khách hàng đã sử dụng dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ tại Bảo An Dental.

Bảo An Dental rất tự hào khi được nhiều Khách Hàng, KOL, Việt Kiều đã tin tưởng và chọn lựa là nơi bọc răng sứ thẩm mỹ, gửi gắm nụ cười của mình.

Thành công nhưng không ngừng phấn đấu, Bảo An Dental luôn liên tục học tập, áp dụng những công nghệ mới trong nha khoa cũng như những chính sách ưu đãi, hỗ trợ trả góp chi phí nhằm mang lại sự thoải mái, thuận tiện và hài lòng cho khách hàng. Là những bước đệm của những khát vọng lớn vươn lên đứng đầu hệ thống nha khoa toàn quốc của chính mình.

KIẾN TẠO NÊN NHỮNG NỤ CƯỜI ĐẸP NIỀM CẢM HỨNG VÔ HẠN CHO ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA TẠI BẢO AN DENTAL 

Được Nhiều Khách Hàng Lựa Chọn Và Hài Lòng

Lời khuyên: “Hãy nhìn và nghe những người đi trước đánh giá bạn sẽ biết nên chọn cơ sở nào cho bản thân” luôn là châm ngôn đúng được nhiều người áp dụng, bạn có thể xem thêm các đánh giá từ google maps hoặc fanapge của chính phòng nha khoa đó" 

  

Phòng Khám Nha Khoa Bảo An Dental Tân Bình - Hồ Chí Minh

Phòng khám nha khoa Bảo An (Bảo An Dental) là một trong số ít những địa chỉ đảm bảo được đầy đủ các tiêu chí trên. Với trên 10.000 khách hàng đã đến và sử dụng dịch vụ, Bảo An Dental tự tin luôn mang đến hiệu quả và sự hài lòng cho từng khách hàng bởi những yếu tố tạo nên thương hiệu cho Bảo An Dental:

  • Địa chỉ uy tín được giới chuyên môn đánh giá cao
  •  Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm
  • Công nghệ hiện đại
  • Cam kết bảo hành chính hãng, lâu dài

Mọi ý kiến thắc mắc, yêu cầu tư vấn xin mời quý khách hàng liên hệ: 

Nha Khoa Bảo An - Bảo An Dental

Địa chỉ: 145A Nguyễn Thái Bình,phường 4 , quận Tân Bình, Tp HCM

Hotline: 0918 379 115

Email: nhakhoabaoan.vn@gmail.com

Fanpage Bảo An Dental : facebook.comnhakhoathammyBaoan

Bảo An Channel: youtube.com/channel/UCpfWyAzQD8m426sZHDUuK4Q

Nếu bạn thấy hữu ích hãy chia sẻ

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Lý do "BẢO AN DENTAL" được nhiều "SAO VIỆT - VIỆT KIỀU" tin tưởng lựa chọn  nhằm cải thiện tốt hơn sản phẩm, dịch vụ cho bạn

Gửi đánh giá của bạn
0918379115 Tư vấn hỗ trợ dịch vụ

THÔNG TIN LIÊN HỆ


Chúng tôi tự hào là phòng khám nha khoa Tân Bình đạt chuẩn - trang thiết bị hiện đạt đem đến cho quý khách hàng dịch vụ tối ưu - hiệu quả - tiết kiệm

Bản đồ

Nha Khoa Bảo An - Bảo An Dental
Địa chỉ: 145a Nguyễn Thái Bình,P04 , Tân Bình, Tp HCM
Điện thoại: 0918 379 115
Email: nhakhoabaoan.vn@gmail.com