LỄ KỶ NIỆM 6 NĂM THÀNH LẬP NHA KHOA BẢO AN DENTAL

Chiều ngày 21/09/2022 hơn 150 Quý Khách Hàng và Đối Tác đã tham sự kiện "Lễ Kỷ Niệm 6 Năm Thành Lập Nha Khoa Bảo An Dental" đánh dấu một chặng đường xây dựng và phát triển.

Sự kiện là điểm hẹn nơi giao lưu, tri ân đến Quý Khách Hàng với thông điệp mang nụ cười chắc khỏe. Tại lễ kỉ niệm, Bảo An Dental ra mắt chương trình phục hình răng thẩm mỹ “Tìm lại nụ cười – Tái tạo răng hỏng” do nha khoa tài trợ chi phí 100%.

Với mong muốn tìm lại nụ cười cho Khách hàng làm răng hỏng và mảnh đời khó khăn không đủ điều kiện thay đổi nụ cười của mình, chương trình dành tặng 20 suất, thời gian đăng ký từ nay đến ngày 21/09/2023.

Bảo An Dental vô cùng hạnh phúc khi được các Báo, Đài Truyền hình TP. HCM (HTV)  đưa tin ghi nhận về thành quả xứng đáng của mình.

Tại sự kiện lần này có sự xuất hiện của nhiều tên tuổi nổi tiếng như: Diễn viên Văn Phượng, Nghệ sĩ Đăng Nguyên, Ca sĩ Võ Lê Mi, Ca sĩ Quảng Đạt, Ca sĩ Tiểu Bình, MC Hoàng Vĩnh, MC Khánh Vy...và đông đảo các doanh nghiệp, đối tác, khách hàng và các cơ quan báo chí, truyền hình. 

 

 

Ngày 21/09/2016 là một cột mốc quan trọng đánh dấu sự ra đời của Bảo An Dental. Đến nay đã được 6 năm, hành trình từ con số 0 đến lúc chinh phục được trái tim hàng nghìn khách hàng của Bảo An Dental là một hành trình không dễ dàng.

 

 

Tại sự kiện CEO Bảo An Dental Nguyễn Ninh Phú chia sẻ: “Chúng tôi luôn củng cố uy tín, chất lượng dịch vụ, danh tiếng, vì thế, tên tuổi và thương hiệu của Bảo An Dental ngày càng vươn xa, vì vậy ngày càng có thêm nhiều khách hàng biết đến Bảo An Dental và tin tưởng sử dụng dịch vụ. Đây là một niềm vinh hạnh đối tập thể nhân viên và Ban lãnh đạo Bảo An Dental.

Cho đến hiện tại, chúng tôi tự hào đảm bảo cho hơn hàng ngàn nụ cười đẹp mỗi năm. Đến với Bảo An Dental là đến với sự tận tâm bởi chúng tôi luôn lắng nghe những mong muốn của bạn. 

Tại Lễ kỷ niệm 6 năm thành lập Nha Khoa Bảo An Dental, đã có rất nhiều phần quà giá trị và ưu đãi đã được trao gửi đến các khách hàng thân quý.

Người may mắn nhất trong sự kiện lần này chính là một khách hàng của Bảo An Dental. Chia sẻ sau khoảnh khắc nhận được giải thưởng giá trị nhất của sự kiện, vị khách hàng vui mừng nói: “Tôi rất bất ngờ và hạnh phúc khi nhận được giải thưởng giá trị thế này. Với giải thưởng này, chắc chắn tôi sẽ sớm thực hiện ngay hàm răng sứ thẩm mỹ để thỏa niềm mong ước bấy lâu về một nụ cười đẹp và tự tin hơn. Cảm ơn Bảo An Dental đã mang đến một sự kiện vô cùng hấp dẫn và ý nghĩa”. 

Sự quan tâm, ủng hộ từ các khách hàng thân quý đã giúp cho “Lễ kỉ niệm 6 năm thành lập Nha khoa Bảo An Dental” diễn ra thành công tốt đẹp. Qua sự kiện này, với thông điệp mang lại nụ cười tự tin, chắc khỏe, Bảo An Dental hy vọng sẽ có thêm thật nhiều cơ hội để trao đi những yêu thương và hoàn thành sứ mệnh truyền cảm hứng nụ cười tới mọi người trong cuộc sống.

 

Trung Tâm Nha Khoa Thẩm Mỹ Bảo An Dental tài trợ chi phí 100% cho 20 khách hàng hoàn toàn MIỄN PHÍ.

Thời gian đăng kí: Từ nay – 21/09/2023 

Theo dõi các kênh truyền thông của Trung Tâm Nha Khoa Thẩm Mỹ Bảo An Dental ngay để

không bỏ lỡ thông tin chương trình cập nhật hàng ngày.

LINK ĐĂNG KÍ: https://bit.ly/dangkychuongtrinhtimlainucuoi

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoathammyBaoan

Website: https://nhakhoabaoan.vn/

Tiktok: https://www.tiktok.com/@nhakhoabaoandental

Youtube: https://bit.ly/nhakhoabaoandental

 

Nếu bạn thấy hữu ích hãy chia sẻ

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về LỄ KỶ NIỆM 6 NĂM THÀNH LẬP NHA KHOA BẢO AN DENTAL nhằm cải thiện tốt hơn sản phẩm, dịch vụ cho bạn

Gửi đánh giá của bạn

THÔNG TIN LIÊN HỆ


Chúng tôi tự hào là phòng khám nha khoa Tân Bình đạt chuẩn - trang thiết bị hiện đạt đem đến cho quý khách hàng dịch vụ tối ưu - hiệu quả - tiết kiệm

Bản đồ

Nha Khoa Bảo An - Bảo An Dental
Địa chỉ: 145a Nguyễn Thái Bình,P04 , Tân Bình, Tp HCM
Điện thoại: 0918 379 115
Email: nhakhoabaoan.vn@gmail.com