"CHÚC MỪNG 10 NĂM BẢO AN DENTAL"

ĐẠI TIỆC ƯU ĐÃI - KỸ NIỆM 10 NĂM THÀNH LẬP BẢO AN DENTAL 

Sự kiện “Kỷ niệm 10 năm thành lập Bảo An Dental” là một cột mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển và thành công của Bảo An Dental trong hành trình 10 năm hoạt động. Để hưởng ứng sự kiện đặc biệt này, chúng tôi đem đến chương trình ưu đãi hấp dẫn với chủ đề “ĐẠI TIỆC SINH NHẬT – MỪNG NHA KHOA BẢO AN DENTAL TRÒN 10 TUỔI”, như một món quà tri ân gửi đến quý khách hàng đã dành trọn sự tin tưởng và ủng hộ Bảo An Dental trong suốt thời gian qua.  

Thời gian chương trình diễn ra: 06/06 - 07/07/2024 

Trân trọng gửi tặng Quý khách hàng 100 voucher trị giá 200.000 VNĐ để sử dụng dịch vụ tại nha khoa. Hãy để lại thông tin họ tên & sdt bằng cách truy cập https://www.facebook.com/nhakhoathammyBaoan hoặc Zalo 0964679115 để được đăng ký nhận voucher

Chi tiết LH 0964679115 - Ưu đãi áp dụng cho Khách hàng đã được đăng kí 

Với Voucher 200.000 VNĐ, khách hàng có thể sử dụng cho tất cả các dịch vụ tại nha khoa tùy vào nhu cầu và tình trạng răng của mình để lựa chọn dịch vụ phù hợp 

Đồng thời, để đáp ứng nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng, Bảo An Dental có nhiều ưu đãi đa dạng: 

10 E-Voucher: Tẩy trắng răng bằng công nghệ Plasma từ UK Hoa Kỳ trị giá 899k  

10 E-Voucher: Niềng răng trị giá 10,000,000 VNĐ 

10 E-Voucher: Tặng 3,000,000 VNĐ cho khách hàng trồng răng 

10 E-Voucher: Giảm 50% chi phí điều trị răng tổng quát 

Lưu ý: Ưu đãi áp dụng khi khách hàng đặt hẹn trước và suất có giới hạn nên tranh thủ đặt hẹn nhanh kẻo hết Ưu đãi HOT nhà Bảo An Dental nhé! 

Trong gần 10 năm hoạt động, Bảo An Dental luôn phục vụ khách hàng với dịch vụ tốt nhất và lấy tâm niệm “Nụ cười của bạn là thành công của chúng tôi” làm nguyên tắc làm việc. Với trình độ và tay nghề cao của đội ngũ y bác sĩ cũng như cơ sở vật chất hiện đại, Bảo An Dental dần trở thành một thương hiệu lớn mạnh và đưa tên tuổi của mình vươn ra biển lớn.

SỨ MỆNH CỦA BẢO AN DENTAL LÀ MANG ĐẾN CHO BẠN MỘT NỤ CƯỜI HOÀN HẢO VÀ KHỎE MẠNH

Với trên 10.000 khách hàng đã đến và sử dụng dịch vụ, Bảo An Dental tự tin luôn mang đến hiệu quả và sự hài lòng cho từng khách hàng bởi những yếu tố tạo nên thương hiệu cho Bảo An Dental.

HÀNH TRÌNH 10 NĂM THÀNH LẬP NHA KHOA BẢO AN DENTAL 

Khao khát xây dựng một thương hiệu lớn mạnh, uy tín, đưa tên tuổi của mình vươn ra biển lớn, nâng tầm trình độ y khoa của Việt Nam, Bảo An Dental luôn phục vụ khách hàng với 200% chất lượng và sự tận tụy.

➢ Đồng hành hơn 10.000 khách hàng thân thiết.
➢ Đội ngũ bác sĩ, phụ tá được đào tạo 
➢ 10 năm kiến tạo ngàn nụ cười hạnh phúc.
➢ Tạo dựng nên chuỗi dịch vụ chất lượng cao.
➢ Chăm sóc và phục vụ khách hàng tận tâm – tận tình – tận tụy.
➢ Đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị, công nghệ thăm khám dẫn đầu xu hướng  

Bảo An Dental xin được gửi những lời cảm ơn chân thành đến tất cả quý khách hàng, những người đã luôn tin tưởng lựa chọn và trao cho Bảo An Dental cơ hội được đồng hành cùng khách hàng để chăm sóc sức khỏe răng miệng và kiến tạo nên những nụ cười hạnh phúc. Để có được thành công như ngày hôm nay, tất cả là nhờ sự tin yêu và trân quý của khách hàng cùng sự cố gắng không ngừng nghỉ của toàn thể nhân sự tại nha khoa Bảo An Dental. Chúng tôi hy vọng rằng qua chương trình ĐẠI TIỆC ƯU ĐÃI MỪNG KỶ NIỆM 10 NĂM THÀNH LẬP NHA KHOA BẢO AN DENTAL, chúng tôi có thể bày tỏ sự tri ân sâu sắc đến khách hàng cũng như chia sẻ niềm vui trong dịp kỷ niệm 10 năm thành lập Nha Khoa Bảo An Dental. Bảo An Dental sẽ luôn nỗ lực để mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất để giữ vững niềm tin của quý khách hàng.

Trong quá trình điều trị, nha khoa Bảo An Dental đảm bảo các thao tác đều được thực hiện chính xác trong môi trường vô trùng tuyệt đối, hạn chế gây đau đớn tới mức tối đa, áp dụng các quy trình khử trùng đảm bảo nhất hiện nay với các máy móc nhập khẩu từ Mỹ và châu Âu.

Mong muốn lớn nhất của chúng tôi là xây dựng một thương hiệu lớn mạnh, cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp, hiện đại với chi phí hợp lý, phù hợp với đời sống và thu nhập của người Việt Nam.

Với tay nghề, uy tín và chất lượng dịch vụ đã được khẳng định Bảo An Dental chính là lựa chọn hàng đầu để giải quyết các vấn đề răng miệng và đồng hành cùng nụ cười của bạn trên suốt chặng đường dài. 

Mọi ý kiến thắc mắc, yêu cầu tư vấn xin mời quý khách hàng liên hệ:

Nha Khoa Bảo An - Bảo An Dental

Địa chỉ: 145A Nguyễn Thái Bình,phường 4 , quận Tân Bình, Tp HCM

Hotline: 0918 379 115 - 0964 679 115 

Email: nhakhoabaoan.vn@gmail.com

Fanpage Bảo An Dental : facebook.comnhakhoathammyBaoan

Bảo An Channel: youtube.com/channel/UCpfWyAzQD8m426sZHDUuK4Q

Nếu bạn thấy hữu ích hãy chia sẻ

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về "CHÚC MỪNG 10 NĂM BẢO AN DENTAL" nhằm cải thiện tốt hơn sản phẩm, dịch vụ cho bạn

Gửi đánh giá của bạn

THÔNG TIN LIÊN HỆ


Chúng tôi tự hào là phòng khám nha khoa Tân Bình đạt chuẩn - trang thiết bị hiện đạt đem đến cho quý khách hàng dịch vụ tối ưu - hiệu quả - tiết kiệm

Bản đồ

Nha Khoa Bảo An - Bảo An Dental
Địa chỉ: 145a Nguyễn Thái Bình,P04 , Tân Bình, Tp HCM
Điện thoại: 0918 379 115
Email: nhakhoabaoan.vn@gmail.com