Chương trình: "TÌM LẠI NỤ CƯỜI - TÁI TẠO RĂNG HỎNG" MIỄN PHÍ 100%

CHƯƠNG TRÌNH “TÌM LẠI NỤ CƯỜI - TÁI TẠO RĂNG HỎNG” DO TRUNG TÂM NHA KHOA THẨM MỸ BẢO AN DENTAL TÀI TRỢ CHÍ PHÍ 100%

BẮT ĐẦU MÙA 1 với tên gọi: “TÌM LẠI SỰ TỰ TIN”

 

Sự kiện mùa 1, lần đầu tiên. Chương trình: "TÌM LẠI NỤ CƯỜI – TÁI TẠO RĂNG HỎNG" tìm lại sự tự tin hứa hẹn đem đến nhiều điều thú vị và sẽ bùng nổ.

Nụ cười chiếm 70-80% nét đẹp của khuôn mặt, vì vậy, rất nhiều người tìm đến những phương pháp khác nhau để cải thiện điều này, với mong muốn sở hữu một diện mạo xinh đẹp, hoàn thiện để tự tin hơn trong công việc và cuộc sống.Thế nhưng, vẫn có một số lí do chủ quan lẫn khách quan khiến hàm răng sau khi được can thiệp lại biến chứng như: gãy răng, mất răng, sứt, mẻ răng, nướu răng đen,viêm lợi nặng nề, hôi miệng, tổn thương răng gốc,…khiến cho những khách hàng này hoang mang, lo lắng không biết làm thế nào, không biết tìm đến ai  hoặc cơ sở thẫm mỹ uy tín,  để tìm lại sự tự tin trước đây. Từ thực tế đó mà Chương Trình: "TÌM LẠI NỤ CƯỜI – TÁI TẠO RĂNG HỎNG" ra đời để giúp đỡ những hoàn cảnh răng hỏng và khó khăn trong điều kiện kinh tế mong muốn tìm lại được nụ cười tự tin của  mình.

Chương Trình: "TÌM LẠI NỤ CƯỜI – TÁI TẠO RĂNG HỎNG" bắt đầu với mùa 1 cùng tên gọi “ TÌM LẠI TỰ TIN” , với mong muốn tài trợ những khách hàng gặp biến chứng sau làm răng và những mảnh đời khó khăn không đủ điều kiện để thay đổi nụ cười của mình, giúp họ quay trở lại trạng thái bình thường và thậm chí trở nên xinh đẹp, tự tin hơn. Đặc biệt là những bạn trẻ với những công việc cần ngoại hình đang loay hoay trên con đường sự nghiệp hay đang tìm kiếm hướng đi phù hợp cho bản thân. Vì đặc thù công việc, họ tìm đến các phương pháp làm răng để cải thiện nhan sắc,nâng cao sự tự tin, nhưng hàm răng hỏng và điều kiện kinh tế khó khăn đã khiến họ gặp nhiều trở ngại hơn, khiến họ thu mình lại và không thể làm những công việc mình yêu thích nữa.

Điển hình là câu chuyện của chị Y.N .Vì muốn hoàn thiện bản thân chị đã quyết định làm răng, nhưng lần tân trang nụ cười này của Y.N ngày càng biến chứng và tình trạng nặng hơn là viêm nướu ảnh hưởng trực tiếp tới chức năng ăn nhai.

Và những ca thẫm mỹ hỏng tại những nơi không uy tín.

 

Trung Tâm Nha Khoa Thẩm Mỹ Bảo An Dental tài trợ chi phí 100% cho 20 khách hàng hoàn toàn MIỄN PHÍ.

Thời gian đăng kí: Từ nay – 1/12/2022.

Theo dõi các kênh truyền thông của Trung Tâm Nha Khoa Thẩm Mỹ Bảo An Dental ngay để

không bỏ lỡ thông tin chương trình cập nhật hàng ngày.

LINK ĐĂNG KÍ: https://bit.ly/dangkychuongtrinhtimlainucuoi

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoathammyBaoan

Website: https://nhakhoabaoan.vn/

Tiktok: https://www.tiktok.com/@nhakhoabaoandental

Youtube: https://bit.ly/nhakhoabaoandental

Nếu bạn thấy hữu ích hãy chia sẻ

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Chương trình: "TÌM LẠI NỤ CƯỜI - TÁI TẠO RĂNG HỎNG" MIỄN PHÍ 100% nhằm cải thiện tốt hơn sản phẩm, dịch vụ cho bạn

Gửi đánh giá của bạn

THÔNG TIN LIÊN HỆ


Chúng tôi tự hào là phòng khám nha khoa Tân Bình đạt chuẩn - trang thiết bị hiện đạt đem đến cho quý khách hàng dịch vụ tối ưu - hiệu quả - tiết kiệm

Bản đồ

Nha Khoa Bảo An - Bảo An Dental
Địa chỉ: 145a Nguyễn Thái Bình,P04 , Tân Bình, Tp HCM
Điện thoại: 0918 379 115
Email: nhakhoabaoan.vn@gmail.com