MC Linh Lê Mặt Dán Sứ Veneer

 

Một trong những bí quyết nâng cấp nhan sắc riêng của nàng MC Linh Lê là làm tươi mới nụ cười của mình, khiến khuôn mặt trở nên hoàn hảo và nổi bật hơn.

Linh Lê chia sẻ về nỗi bận tâm của một nụ cười kém tươi tắn do răng bị xỉn màu, răng thưa, hình thể răng không đều đẹp, Linh Lê mong muốn một giải pháp an toàn, tự nhiên, và ít can thiệp, xâm lấn quá nhiều vào răng thật. Quan trọng hơn cả là cải thiện được nụ cười và mang đến sự tự tin cho nữ MC. 

 

Hiểu được nguyện vọng của Linh Lê, kết hợp với phân tích tỷ lệ khuôn mặt, tình trạng khớp cắn, BS tại Bảo An đã đề xuất một giải pháp bảo tồn răng thật tối đa nhưng vẫn cải thiện được hầu hết các khuyết điểm mà nữ MC cần cải thiện.

Công nghệ dán sứ VENEER với ưu điểm không xâm lấn, đặc biệt, tạo hình răng theo xu hướng hiện đại, tự nhiên nhưng vô cùng hài hòa với màu da, khuôn mặt đã giúp người đẹp sở hữu nụ cười tỏa sáng và “không dễ nhận ra đã từng làm nha thẩm mỹ”.

 

 

Địa chỉ phòng nha làm răng sứ thẩm mỹ đẹp tại Tân Bình 

Nha Khoa Bảo An là cơ sở thẩm mỹ răng uy tín đã có lịch sử hoạt động gần 10 năm, cho trong thời gian hoạt động đó thương hiệu này đã sở hữu cho mình 2 chi nhánh tại quận Tân Bình và quận Gò Vấp.

Bảo An Dental - trao gửi uy tín với dịch vụ nha khoa hàng đầu tại Bảo An Dental sở hữu công nghệ răng thẩm mỹ hiện đại với nguồn răng thẩm mỹ đến từ các nước hàng đầu như Mỹ, Đức.

Dịch vụ nổi bật tại Nha Khoa Tân Bình - Bảo An Dental

Nha Khoa Thẩm Mỹ

Nhổ răng không đau

Mọi ý kiến thắc mắc, yêu cầu tư vấn xin mời quý khách hàng liên hệ:

Nha Khoa Bảo An - Bảo An Dental

Địa chỉ: 145A Nguyễn Thái Bình,phường 4 , quận Tân Bình, Tp HCM

Hotline: 0918 379 115

Email: nhakhoabaoan.vn@gmail.com

Fanpage Bảo An Dental : facebook.comnhakhoathammyBaoan

Bảo An Channel: youtube.com/channel/UCpfWyAzQD8m426sZHDUuK4Q

 

 

Nếu bạn thấy hữu ích hãy chia sẻ

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về MC Linh Lê Mặt Dán Sứ Veneer nhằm cải thiện tốt hơn sản phẩm, dịch vụ cho bạn

Gửi đánh giá của bạn
0918379115 Tư vấn hỗ trợ dịch vụ

THÔNG TIN LIÊN HỆ


Chúng tôi tự hào là phòng khám nha khoa Tân Bình đạt chuẩn - trang thiết bị hiện đạt đem đến cho quý khách hàng dịch vụ tối ưu - hiệu quả - tiết kiệm

Bản đồ

Nha Khoa Bảo An - Bảo An Dental
Địa chỉ: 145a Nguyễn Thái Bình,P04 , Tân Bình, Tp HCM
Điện thoại: 0918 379 115
Email: nhakhoabaoan.vn@gmail.com