Người Mẫu Ảnh Trần Hảo

Mỗi sáng thức dậy, điều khiến cho Trần Hảo yêu đời hơn, năng lượng hơn chính là nhìn vào gương và nở một nụ cười thật tươi.

Trần Hảo cho rằng, phụ nữ là phải biết yêu thương bản thân mình. Giữ mãi nụ cười trên môi chính là cách để Hảo luôn mang vẻ ngoài yêu đời, lạc quan.

 

 

Bạn bè, đồng nghiệp đã “kết duyên” Hảo và Bảo An. Tại đây, người đẹp hoàn toàn bị chinh phục bởi tay nghề của các chuyên gia.

Công nghệ Bọc Răng Sứ HT Smile hiện đại cùng với tay nghề chuyên môn cao, gu thẩm mỹ tinh tế của bác sĩ ở đây đã làm nên một nụ cười mang thương hiệu Trần Hảo. Form răng hiện đại, hài hòa với khuôn miệng, nét mặt, màu răng trắng tự nhiên cùng với đó là độ bền vĩnh cửu, tương thích sinh học cao khiến cho người đẹp vô cùng hài lòng.

 

 

Quá trình làm răng diễn ra nhẹ nhàng, nhanh chóng với thao tác chuẩn xác đến từng chi tiết nhỏ. Công việc và sinh hoạt đời thường của cô vẫn diễn ra bình thường, không hề bị ảnh hưởng nhiều như những hình thức làm đẹp khác.

 

 

Địa chỉ phòng nha làm răng sứ thẩm mỹ đẹp tại Tân Bình 

Nha Khoa Bảo An là cơ sở thẩm mỹ răng uy tín đã có lịch sử hoạt động gần 10 năm, cho trong thời gian hoạt động đó thương hiệu này đã sở hữu cho mình 2 chi nhánh tại quận Tân Bình và quận Gò Vấp.

Bảo An Dental - trao gửi uy tín với dịch vụ nha khoa hàng đầu tại Bảo An Dental sở hữu công nghệ răng thẩm mỹ hiện đại với nguồn răng thẩm mỹ đến từ các nước hàng đầu như Mỹ, Đức.

Dịch vụ nổi bật tại Nha Khoa Tân Bình - Bảo An Dental

Nha Khoa Thẩm Mỹ

Nhổ răng không đau

Mọi ý kiến thắc mắc, yêu cầu tư vấn xin mời quý khách hàng liên hệ:

Nha Khoa Bảo An - Bảo An Dental

Địa chỉ: 145A Nguyễn Thái Bình,phường 4 , quận Tân Bình, Tp HCM

Hotline: 0918 379 115

Email: nhakhoabaoan.vn@gmail.com

Fanpage Bảo An Dental : facebook.comnhakhoathammyBaoan

Bảo An Channel: youtube.com/channel/UCpfWyAzQD8m426sZHDUuK4Q

 

 

Nếu bạn thấy hữu ích hãy chia sẻ

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Người Mẫu Ảnh Trần Hảo nhằm cải thiện tốt hơn sản phẩm, dịch vụ cho bạn

Gửi đánh giá của bạn

THÔNG TIN LIÊN HỆ


Chúng tôi tự hào là phòng khám nha khoa Tân Bình đạt chuẩn - trang thiết bị hiện đạt đem đến cho quý khách hàng dịch vụ tối ưu - hiệu quả - tiết kiệm

Bản đồ

Nha Khoa Bảo An - Bảo An Dental
Địa chỉ: 145a Nguyễn Thái Bình,P04 , Tân Bình, Tp HCM
Điện thoại: 0918 379 115
Email: nhakhoabaoan.vn@gmail.com