Quy trình trồng răng sứ chuẩn xác, an toàn & không đau

Bất cứ ca trồng răng sứ nào cũng yêu cầu đảm bảo được thực hiện đúng với trình tự, đầy đủ tất cả các bước nhằm đem đến hiệu quả, an toàn, hạn chế sai sót. Để giúp bạn nắm rõ hơn về những kiến thức để trồng răng sứ thì dưới đây là quy trình trồng răng sứ đúng chuẩn quốc tế đang được áp dụng tại Nha Khoa Bảo An Dental.

Khái niệm trồng răng sứ và phương pháp thẩm mỹ này áp dụng cho những trường hợp nào?

Trồng răng sứ là một trong những giải pháp phục hình cho răng đạt được hiệu quả tối ưu nhất trong việc khắc phục được những tình trạng răng bị hư tổn hoặc mất răng, giúp khôi phục được chức năng ăn nhai một cách chắc chắn và mang đến tính thẩm mỹ cho khuôn hàm.

Hiện nay trên thị trường có nhiều phương pháp trồng răng sứ khác nhau có tác dụng phục hình cho răng. Kỹ thuật trồng răng sứ sử dụng mão răng sứ giả để thay thế cho răng thật về chức năng cũng như nhiệm vụ giống với răng thật. Cách trồng răng sứ được áp dụng khá nhiều cho những trường hợp khác nhau như: 

- Răng bị vỡ, sứt mẻ, bị gãy

- Răng bị viêm tủy, sâu răng

- Mất 1 răng hay nhiều răng hoặc có thể mất toàn bộ hàm răng 

Quá trình làm răng giả sứ tại Nha Khoa Bảo An Dental

Tại Nha Khoa Bảo An Dental, các khách hàng khi sử dụng dịch vụ trồng răng sức sẽ được thực hiện theo một quy trình riêng. Quy trình trồng răng sứ tại Nha Khoa Bảo An Dental được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ, y tá có trình độ chuyên môn cao, chuyên nghiệp đạt chuẩn quốc tế. Đảm bảo được việc thực hiện an toàn, đem đến hiệu quả tốt nhất cho khách hàng. Quy trình trồng răng sứ tại Nha Khoa Bảo An Dental sẽ bao gồm những bước sau:

Bước 1: Thăm khám sức khỏe răng miệng và tiến hành chụp X quang

Bác sĩ tiến hành thăm khám chuẩn đoán tình trạng sức khỏe của răng miệng một cách tổng quát, sau đó chỉ định đi chụp X-quang để có thể xác định được chính xác tình trạng răng miệng của bệnh nhân có mắc các bệnh lý nha khoa như: bệnh lý răng miệng, số lượng răng cần điều trị, mức độ răng hư tổn, vị trí chính xác răng cần trồng răng sứ…

Bước 2: Tư vấn và lên kế hoạch cụ thể trồng răng sứ 

Sau bước thăm khám và kiểm tra sức khỏe răng miệng thì bác sĩ sẽ đưa ra tư vấn trực tiếp với người bệnh về tình trạng răng miệng. Qua trao đổi thì bác sĩ và bệnh nhân cũng nắm được tình hình đôi bên về tâm tư và nhu cầu của từng người để đưa ra tư vấn và chỉ định phương pháp trồng răng sứ thích hợp mang đến hiệu quả cho bệnh nhân của mình. 

Khi đã thống nhất phương pháp thực hiện với bệnh nhân thì bác sĩ sẽ đưa ra kế hoạch trồng răng sứ cụ thể về phương pháp, thời gian tiến hành, loại răng sứ, chi phí thực hiện,... Trong trường hợp bệnh nhân mắc bệnh răng miệng thì cần điều trị bệnh lý răng miệng trước. 

Bước 3: Gây tê và tiến hành mài răng để trồng răng sứ

Để trồng răng sứ thì bác sĩ sẽ thực hiện mài cùi răng mới làm trụ nâng đỡ mão sứ. Bác sĩ sẽ gây tế cho bệnh nhân trước khi tiến hành mài răng tránh gây cảm giác khó chịu, đau đớn cho người bệnh trong lúc thực hiện. 

Mài răng là một trong những bước quan trọng trong quy trình trồng răng sứ. Kỹ thuật mài cùi răng sẽ được tiến hành một cách cẩn thận, tỉ mỉ bởi bác sĩ có chuyên môn giỏi, nhiều kinh nghiệm để đảm bảo quá trình diễn ra suôn sẻ, không gây xâm lấn đến răng quá nhiều, không đụng tới tủy răng và vẫn đảm bảo được yếu tố an toàn.  

Bước 4: Lấy dấu hàm và tiến hành thiết kế mẫu răng sứ 

Sau khi mài răng xong thì bác sĩ sẽ lấy dấu mẫu hàm bằng sự hỗ trợ của công nghệ Scan 3D. Thông tin về răng miệng và mẫu hàm của bệnh nhân sẽ được gửi tới Labo và các kỹ thuật viên ở đây sẽ tiến hành chế tạo theo đúng thông tin đưa đến. 

Bệnh nhân sẽ được hẹn lịch phục hình răng sứ. Nếu là răng cửa thì bệnh nhân sẽ được đeo răng tạm hỗ trợ đảm bảo được tính thẩm mỹ cho hàm răng. 

Bước 5: Tiến hành phục hình răng sứ cho bệnh nhân

Khi mão răng sứ được thiết kế xong thì bác sĩ sẽ tiến hành gắn mão sứ cho răng, cân chỉnh để phù hợp, mão ôm sát với nướu đảm bảo ăn nhai không bị vướng, đẹp và vừa vặn. Khi đã đảm bảo yêu cầu, bác sĩ sẽ tiến hành cố định răng sứ bằng keo chuyên dụng cho nha khoa. 

Hoàn tất quy trình trồng răng sứ, bác sĩ sẽ hướng dẫn cách để bệnh nhân tự chăm sóc răng miệng tại nhà hiệu quả, giúp cho răng được bền chắc hơn. Sau đó hẹn lịch tái khám để kiểm tra sức khỏe răng miệng.

Vì sao khách hàng chọn trồng răng sứ Nha Khoa Bảo An Dental?

Nha Khoa Bảo An Dental là địa chỉ trồng răng sứ uy tín, chất lượng cao được rất nhiều khách hàng rất tin tưởng lựa chọn. Với sự thăm khám chăm sóc tận tình của các bác sĩ uy tín cùng những phần mềm máy móc hiện đại, Nha Khoa Bảo An Dental mang lại cho bạn một hàm răng khỏe mạnh, cải thiện khả năng ăn nhai và thẩm mỹ hiệu quả.

- Quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, kinh nghiệm dày dặn, bác sĩ sẽ đích thân thực hiện tư vấn và điều trị, giúp giải quyết được nhanh chóng và an toàn sức khỏe răng miệng cho bệnh nhân. 

- Hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại cùng với ứng dụng công nghệ kỹ thuật số tiên tiến để trồng răng sứ, giúp tăng hiệu quả, bảo đảm được tính an toàn và tính chính xác cao như hệ thống X quang Panorex & Cephalometric, X-quang Conebeam CT 3D, phần mềm răng sứ CAD/CAM 3D, phần mềm phân tích Simplant cấy ghép implant cùng với nhiều thiết bị khác cho từng dịch vụ nha khoa.

- Quy trình trồng răng sứ tại Nha Khoa Bảo An Dental được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn, tuân thủ thực hiện các bước theo trình tự yêu cầu đem đến hiệu quả điều trị tốt nhất và an toàn cho khách hàng. Mỗi khách hàng sẽ sử dụng một bộ khay dụng cụ riêng, đã qua xử lý tiệt trùng nhằm tránh gây lây nhiễm trùng, lây nhiễm chéo. 

Để không phải bận tâm về quy trình cũng như cách thực hiện trồng răng sứ được thực hiện như thế nào, bạn hãy chọn đến Nha Khoa Bảo An Dental. Với những cam kết về chất lượng, hiệu quả cũng như năng lực về chuyên môn, sở hữu máy móc thiết bị hiện đại. Nha Khoa Bảo An Dental sẽ mang đến cho bạn một kết quả trồng răng sứ an toàn, thoải mái ăn nhai, thẩm mỹ bền đẹp lâu dài. 

Địa Chỉ Nha Khoa Tân Bình - Bảo An Dental

Bảo An Dental - trao gửi uy tín với dịch vụ nha khoa hàng đầu địa chỉ chấp cánh hàng ngàn nụ cười thẩm mỹ

Dịch vụ nổi bật tại Nha Khoa Tân Bình - Bảo An Dental

Nha Khoa Thẩm Mỹ

Nhổ răng không đau

Trồng răng sứ

Chỉnh nha

Mọi ý kiến thắc mắc, yêu cầu tư vấn xin mời quý khách hàng liên hệ:

Nha Khoa Bảo An - Bảo An Dental

Địa chỉ: 145A Nguyễn Thái Bình,phường 4 , quận Tân Bình, Tp HCM

Hotline: 0918 379 115 - 0964 679 115

Email: nhakhoabaoan.vn@gmail.com

Fanpage Bảo An Dental: facebook.comnhakhoathammyBaoan

Bảo An Channel: youtube.com/channel/UCpfWyAzQD8m426sZHDUuK4Q

Nếu bạn thấy hữu ích hãy chia sẻ

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Quy trình trồng răng sứ chuẩn xác, an toàn & không đau nhằm cải thiện tốt hơn sản phẩm, dịch vụ cho bạn

Gửi đánh giá của bạn

THÔNG TIN LIÊN HỆ


Chúng tôi tự hào là phòng khám nha khoa Tân Bình đạt chuẩn - trang thiết bị hiện đạt đem đến cho quý khách hàng dịch vụ tối ưu - hiệu quả - tiết kiệm

Bản đồ

Nha Khoa Bảo An - Bảo An Dental
Địa chỉ: 145a Nguyễn Thái Bình,P04 , Tân Bình, Tp HCM
Điện thoại: 0918 379 115
Email: nhakhoabaoan.vn@gmail.com