Răng sứ cao cấp Lava Plus - Những điều bạn cần biết?

Phôi sứ Lava là một sản phẩm thuộc 3M, được sáng tạo dựa trên cơ sở khoa học và công nghệ màu sắc, không chỉ tương thích sinh học, mà còn đảm bảo độ cứng và tính thẩm mỹ tối đa. Nếu bạn muốn nâng cấp hàm răng với răng sứ Lava thì những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về răng sứ nhé. 

Răng sứ Lava là gì? 

Răng sứ Lava là loại răng thường được dùng trong thẩm mỹ phục hình răng. Tên đầy đủ là Minnesota Mining and Manufacturing Company. 

Răng Lava Plus được chế tác từ vật liệu Ceramic kết hợp phân tử Nano. Qua quá trình nung ở nhiệt độ cao sẽ tạo nên mão sứ chắc chắn, bền đẹp, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn. 

Sứ Lava là sản phẩm của tập đoàn 3M được đặt trụ sở tại Mỹ. Đây là công ty phát triển đa ngàng nghề và chế tạo mão sứ Lava vô cùng nỗi tiếng, mang lại giá trị kinh tế và sử dụng rộng rãi tại các nha khoa trên 40 quốc gia. 

Răng sứ Lava thích hợp sử dụng cho các dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ, cầu răng sứ... 

Các thông số:

– Độ cứng: 1800 - 2000 MPa

– Độ đàn hồi: 950 GPa

– Hiệu ứng màu: Đa lớp, đa sắc độ, siêu trắng trong

Cấu tạo của răng sứ Lava: 

Răng sứ Lava là loại răng toàn sứ. Có cấu tạo với lớp sườ bên trong là sứ Zirconia cứng chắc, bên ngoài được phủ lớp sứ cao cấp trắng sáng. Với cấu trúc là sứ nguyên khối giúp răng Lava sở hữu đầy đủ những ưu điểm vượt trội của dòng răng toàn sứ, bền đẹp lâu dài. 

Không giống với những loại răng sứ toàn sứ khác, sứ Lava chế tác bởi công nghệ nano tiên tiến. Kết hợp kỹ thuật CAD/CAM với nhiều màu sắc khác nhau, đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích của tất cả các khách hàng. 

Răng sứ Lava của nước nào? 

Răng sứ Lava là một thương hiệu răng toàn sứ được tập đoàn 3M (Minnesota Mining and Manufacturing Company) nghiên cứu và sản xuất, được đặt trụ sở  tại Maplewood, Hoa Kỳ.

Hướng tới phát triển những sản phẩm cao cấp, phục vụ khách hàng ưu thích sự hoàn hảo nên những sản phẩm răng sứ của tập đoàn 3M vượt trội hơn rất nhiều so các hãng răng sứ khác. 

Ưu điểm nổi bật

  1. Tính thẩm mỹ: Là phôi sứ đầu tiên trên Thế giới được tích hợp huỳnh quang, cùng công nghệ màu sắc độc đáo nên răng sứ Lava  tại Bảo An Dental có độ trong rất cao và khả năng tán xạ ánh sáng cực tốt. Do đó, răng sứ làm từ phôi Lava có màu sắc trắng tươi, sáng bóng tương đồng với răng thật đến 99%. Ngoài ra, phôi sứ Lava còn có bảng màu đa dạng, phù hợp với tất cả nhu cầu về sắc độ của người bệnh.
  2. Khả năng chịu lực: Răng sứ từ phôi Lava được nung trong thời gian dài, ở nhiệt độ cao nên có độ chịu lực cao gấp 8 – 9 lần răng thật, đem lại hiệu quả ăn nhai tuyệt vời như răng thật.
  3. An toàn: Nhờ cấu tạo 100% từ sứ nguyên khối nên răng sứ Lava vô cùng lành tính. Đặc biệt, với khả năng kháng khuẩn, chống bám dính nên khi ở môi trường miệng, răng sứ Lava sẽ không gặp phải hiện tượng oxy hóa nên không gây đen chân răng hay viền nướu, hạn chế nguy cơ mắc các bệnh răng miệng.
  4. Tính ứng dụng: Phôi sứ Lava được các chuyên gia và các bác sĩ đánh giá là sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu phục hình, từ trám răng inlay, onlay, đến làm mão răng, cầu răng sứ.
  5. Tính chính xác: Bảo An Dental cam kết 100% răng sứ Lava được chế tác bởi công nghệ CAD/CAM hiện đại bậc nhất, cùng đội ngũ bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm hàng đầu, đem đến giải pháp phục hình chính xác nhất, thẩm mỹ nhất. 

Cảm nhận Chú Kiệt - Việt Kiều Mỹ sau khi bọc 20 răng sứ cao cấp Lava Plus tại Bảo An Dental 

Trường hợp chỉ định

Quy trình bọc răng sứ thẩm mỹ

Bước 1: Thăm khám tổng quát để đánh giá tình trạng răng miệng, nếu cần thiết Bác sĩ sẽ yêu cầu chụp X-quang. Từ đó dựa vào kết quả khám và đọc phim X-quang Bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể cũng như lên kế hoạch điều trị chi tiết.

Bước 2: Lấy dấu răng để tiến hành thiết kế răng sứ phù hợp theo form răng khách hàng.

Bước 3: Chế tác răng sứ.

Bước 4: Gắn răng sứ. Răng sứ trước khi gắn sẽ được bác sĩ kiểm tra độ khít sát, màu răng sứ cũng như hình dáng của răng và đặc biệt là sự hài lòng từ phía khách hàng. Thường thì răng sứ sẽ được gắn tạm để ăn uống và cảm nhận nếu mọi thứ bình thường thì sau 1 tuần bạn sẽ quay lại nha khoa và gắn cố định.

Bước 5: Tái khám và chăm sóc định kỳ

Khách hàng trải nghiệm thực tế dịch vụ thẩm mỹ răng sứ tại Bảo An Dental 

  

Phòng khám nha khoa Bảo An (Bảo An Dental) là một trong số ít những địa chỉ đảm bảo được đầy đủ các tiêu chí trên. Với trên 10.000 khách hàng đã đến và sử dụng dịch vụ, Bảo An Dental tự tin luôn mang đến hiệu quả và sự hài lòng cho từng khách hàng bởi những yếu tố tạo nên thương hiệu cho Bảo An Dental:

  • Địa chỉ uy tín được giới chuyên môn đánh giá cao
  •  Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm
  • Công nghệ hiện đại
  • Cam kết bảo hành chính hãng, lâu dài

Mọi ý kiến thắc mắc, yêu cầu tư vấn xin mời quý khách hàng liên hệ:

Nha Khoa Bảo An - Bảo An Dental

Địa chỉ: 145A Nguyễn Thái Bình,phường 4 , quận Tân Bình, Tp HCM

Hotline: 0918 379 115

Email: nhakhoabaoan.vn@gmail.com

Fanpage Bảo An Dental : facebook.comnhakhoathammyBaoan

Bảo An Channel: youtube.com/channel/UCpfWyAzQD8m426sZHDUuK4Q

Nếu bạn thấy hữu ích hãy chia sẻ

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Răng sứ cao cấp Lava Plus - Những điều bạn cần biết? nhằm cải thiện tốt hơn sản phẩm, dịch vụ cho bạn

Gửi đánh giá của bạn
0964837735 Tư vấn hỗ trợ dịch vụ

THÔNG TIN LIÊN HỆ


Chúng tôi tự hào là phòng khám nha khoa Tân Bình đạt chuẩn - trang thiết bị hiện đạt đem đến cho quý khách hàng dịch vụ tối ưu - hiệu quả - tiết kiệm

Bản đồ

Nha Khoa Bảo An - Bảo An Dental
Địa chỉ: 145a Nguyễn Thái Bình,P04 , Tân Bình, Tp HCM
Điện thoại: 0918 379 115
Email: nhakhoabaoan.vn@gmail.com