Quy trình thẩm mỹ mặt dán sứ Veneer

Hiện nay, để làm răng sứ tự nhiên và an toàn nhất, nhiều người đã lựa chọn đến phương pháp dán sứ Veneer bảo vệ tối đa răng gốc, ít mài răng. Đây là kỹ thuật có thể khắc phục khuyết điểm cho răng bị thưa nhẹ, sứt, mẻ răng, khấp khểnh nhẹ, những ai có cung răng đều nhưng lại bị xỉn màu, ố vàng, nhiễm màu kháng sinh...

Để cải thiện thẩm mỹ răng bằng phương pháp dán sứ Veneer, bạn cần đến gặp bác sĩ nha khoa 2-3 lần. Đầu tiên, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn có nên dán sứ hay không và nên làm những răng nào. Sau khi bạn quyết định dán sứ veneer, bác sĩ sẽ lấy dấu răng của bạn để làm miếng dán sứ. Ở lần thứ 2 đến gặp nha sĩ bạn sẽ được thực hiện dán sứ hoàn tất.

Dưới đây là chi tiết các bước thẩm mỹ mặt dán sứ tại Bảo An Dental:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn: Bác sĩ sẽ tiến hành chụp X-quang, kiểm tra tình trạng răng toàn diện để xác định bạn có phù hợp để dán sứ veneer hay không. Sau đó, nếu phù hợp, bạn sẽ cùng bác sĩ lựa chọn hình dáng và màu sắc răng sao cho tự nhiên và phù hợp nhất với mong muốn của mình.

Bước 2: Vệ sinh răng miệng và tiến hành gây tê: Giúp toàn bộ quá trình thực hiện dán sứ được đảm bảo vô khuẩn và diễn ra nhẹ nhàng.

Bước 3: Làm nhám bề mặt răng: Với phương pháp dán sứ, bạn sẽ không cần mài nhỏ răng thật, thay vào đó bác sĩ chỉ cần làm nhám bề mặt răng để giúp cố định miếng dán sứ veneer.

Bước 4: Lấy dấu răng: Bác sĩ tiến hành lấy dấu răng thật của bạn để chuyển dữ liệu tới bộ phận labo chế tác mặt dán sứ veneer. Tại đây, các kỹ thuật viên sẽ tạo hình mô phỏng răng dán sứ trên phần mềm thiết kế 3D CAD/CAM sao cho mặt dán sứ có kích thước, màu sắc, vị trí phù hợp với răng của bạn. Thời gian thực hiện bước này có thể mất vài ngày. Đây cũng là thời điểm mà nha sĩ có thể gắn răng tạm thời cho bạn trong lúc chờ đợi.

Bước 5: Hoàn thiện dán sứ veneer: Ở lần thăm khám tiếp theo, nha sĩ sẽ đặt miếng dán lên răng của bạn để kiểm tra xem nó có phù hợp hay không và sau đó cân chỉnh theo đúng hình dạng của răng. Sau khi xử lý công đoạn này hoàn tất, bác sĩ sẽ làm sạch răng và tiến hành lắp cố định mặt dán sứ hoàn tất phục hình.

Trên đây là quy trình thẩm mỹ mặt dán Veneer, với Việc bọc răng sứ ngày càng phổ biến khiến cho khách hàng càng có nhiều sự lựa chọn và một trong số những sự lựa chon ấy khiến cho khách hàng phải mang hậu quả xấu nếu không đặt niềm tin đúng chổ, khiến bạn phải ân hận. Vì vậy trước khi lựa chọn phương pháp bọc sứ bạn nên lựa chọn cho mình những nha khoa uy tín, đảm bảo chất lượng cũng như ổn định sau này.

 

Trung Tâm Nha Khoa Thẩm Mỹ Bảo An Dental tài trợ chi phí 100% cho 20 khách hàng hoàn toàn MIỄN PHÍ.

Thời gian đăng kí: Từ nay – 21/09/2023 

Theo dõi các kênh truyền thông của Trung Tâm Nha Khoa Thẩm Mỹ Bảo An Dental ngay để

không bỏ lỡ thông tin chương trình cập nhật hàng ngày.

LINK ĐĂNG KÍ: https://bit.ly/dangkychuongtrinhtimlainucuoi

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoathammyBaoan

Website: https://nhakhoabaoan.vn/

Tiktok: https://www.tiktok.com/@nhakhoabaoandental

Youtube: https://bit.ly/nhakhoabaoandental

Nếu bạn thấy hữu ích hãy chia sẻ

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Quy trình thẩm mỹ mặt dán sứ Veneer nhằm cải thiện tốt hơn sản phẩm, dịch vụ cho bạn

Gửi đánh giá của bạn

THÔNG TIN LIÊN HỆ


Chúng tôi tự hào là phòng khám nha khoa Tân Bình đạt chuẩn - trang thiết bị hiện đạt đem đến cho quý khách hàng dịch vụ tối ưu - hiệu quả - tiết kiệm

Bản đồ

Nha Khoa Bảo An - Bảo An Dental
Địa chỉ: 145a Nguyễn Thái Bình,P04 , Tân Bình, Tp HCM
Điện thoại: 0918 379 115
Email: nhakhoabaoan.vn@gmail.com