Mặt dán sứ Veneer không mài nhỏ răng thật

Công nghệ Mặt Dán Sứ VENEER và những ưu điểm vượt trội

Mặt dán sứ Veneer là gì?

Mặt dán sứ Veneer là những mặt dán siêu mỏng có hình dáng, màu sắc y như răng thật. Chúng sẽ được gắn chặt vĩnh viễn vào mặt trước của răng để che lấp các khuyết điểm của răng và cải thiện tính thẩm mỹ.

Được sản xuất và phân phối bởi hãng Ivoclarvivadent.

Độ bền: Mặt dán sứ Veneer có tuổi thọ trên 20 năm, thậm chí trọn đời nếu được chăm sóc và vệ sinh đúng cách.

Bảo hành: Mặt dán sứ Veneer có thời gian bảo hành chính hãng 10 năm. Đặc biệt, khi Quý khách lựa chọn thẩm mỹ mặt dán Veneer việc chăm sóc răng và lợi sau khi làm thẩm mỹ được chăm sóc trọn đời bởi ekip chuyên môn tại Bảo An Dental.

Những trường hợp chỉ định thích hợp cho mặt dán sứ Veneer

Không phải trong trường hợp nào bạn cũng có thể thực hiện dán sứ được. Phương pháp này sẽ có hiệu quả nhất trong các trường hợp sau:

• Răng xỉn màu, nhiễm màu do dùng kháng sinh tetracylin hoặc bẩm sinh mà các phương pháp tẩy trắng không khắc phục được.

• Răng thưa, hở kẽ.

• Răng tổn thương về cấu trúc mặt ngoài: sứt mẻ, mòn.

• Răng bị mòn cạnh, răng ngắn.

• Đặc biệt răng cửa bị tổn thương, thưa hoặc kích thước không đồng đều.

• Các khách hàng đã từng làm răng sứ thẩm mỹ kém chất lượng gây viêm lợi, đen viền chân răng có thể điều trị và thay thế bằng dán sứ Emax.

• Các khách hàng có nhu cầu thẩm mỹ răng sứ hạn chế mài răng, bảo tồn tối đa răng gốc.

Lợi ích mặt dán sứ Veneer

• Bảo tồn răng thật, không phải mài cùi răng hoặc mài rất ít

Dán sứ Veneer không cần mài hoặc mài cực mỏng chỉ từ 0.2 - 0.5 mm, không ảnh hưởng đến cấu trúc răng và nướu, bảo tồn tối đa răng thật.

• Mặt sứ veneer có độ bền cao:

Được làm từ chất liệu sứ cao cấp, gắn bằng loại keo đặc biệt nên mặt sứ veneer có độ bền rất cao lên tới 20 năm, thậm chí là vĩnh viễn nếu bạn chăm sóc và thăm khám định kì.

• Độ thẩm mỹ cao, màu sắc tự nhiên như răng thật.

Mặt dán sứ được chế tạo từ khối sứ nguyên chất trên công nghệ CAD/CAM 3D và cực mỏng, có màu sắc, độ trong, bóng và độ “gợn” tự nhiên mang đến hàm răng đẹp, sống động, tự nhiên như răng thật.

• Nhanh chóng và hiệu quả:

Dán sứ Veneer được thực hiện rất nhanh chóng và hoàn toàn không gây đau nhức, vướng cộm hay ảnh hưởng đến khớp ăn nhai của bệnh nhân.

• Không ảnh hưởng đến sinh hoạt:

Nếu được thực hiện đúng kỹ thuật, các mặt sứ sẽ dính rất chắc và che khít khoảng cách, chỗ sứt mẻ giữa các răng. Bạn sẽ không phải lo thức ăn dắt vào răng, không lo mặt sứ bị bong ra, dễ dàng vệ sinh răng hàng ngày.

Mặt dán sứ Veneer có dể sứt hay mẻ không?

Đây là vấn đề khiến rất nhiều khách hàng lo ngại và thắc mắc.

• Với phương pháp thẩm mỹ dán sứ Veneer thì chất lượng của Veneer sứ tùy thuộc vào vật liệu sứ, vật liệu dán, tay nghề của bác sĩ thực hiện và kỹ thuật của nhân viên phòng Lab. Khi Veneer sứ thực hiện đúng kỹ thuật, lực dán giữa Veneer và răng là cực kì cao, thì việc Veneer sứ bị sứt là hoàn toàn rất khó xảy ra.
  • Việc mẻ vỡ Veneer chỉ xảy ra khi khách hàng ăn cắn những thức ăn quá cứng hay va đập mạnh. Vì vậy khách hàng hoàn toàn có yên tâm với phương pháp dán Veneer sứ này.

Dán sứ Veneer có bị viêm nướu không?

Vật liệu sứ Veneer rất tương hợp sinh học với mô nướu và không gây viêm nướu. NHƯNG, vẫn có không ít khách hàng bị viêm nướu sau khi dán veneer, và đa số là do KỸ THUẬT/ TAY NGHỀ của BÁC SĨ gây ra.

Các nguyên nhân gây viêm nướu sau một thời gian dán veneer gồm có:

• Kỹ thuật mài Veneer không chuẩn xác: mài lấn sâu dưới nướu, xâm phạm vào khoảng sinh học của nướu.
  • Kỹ thuật chế tạo Veneer không chuẩn xác: bờ viền của veneer dày đè ép nướu; hoặc bờ veneer bị hở là chổ bám đóng của vi khuẩn gây viêm nướu.
  • Bác sĩ làm sai chỉ định: khi răng chen chúc, răng khểnh nhiều mà làm veneer hay bọc răng sứ để làm thẳng răng sẽ gây viêm nướu.

Khách hàng dán sứ Veneer tại Nha Khoa Bảo An Dental

Qui trình dán sứ Veneer tại Nha Khoa Bảo An Dental

Tất cả quy trình tại Nha Khoa Bảo An Dental đều thực hiện theo đúng quy chuẩn của nha khoa thế giới đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng trước, trong và sau quá trình thực hiện.

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ chuyên khoa của Bảo An sẽ khám tổng quát tình trạng sức khỏe và răng của bệnh nhân để phát hiện ra các bệnh lý về răng, từ đó có giải pháp khắc phục kịp thời trước khi làm răng sứ.

Bước 2: Xử lý các bệnh lý răng miệng

Trước khi thẩm mỹ răng sứ, răng phải xử lý trước mọi vấn đề bệnh lý. Đối với trường hợp có cao răng, viêm tủy hoặc răng sâu, các bác sĩ chuyên khoa phải xử lý trước khi thực hiện bọc răng. Tất cả các thiết bị sử dụng đều được vô khuẩn sạch sẽ.

Bước 3: Tạo nhám trên răng thật và lấy dấu hàm

Để mặt sứ có độ bám chắc tốt thì bác sĩ sẽ thực hiện bước tạo nhám trên bề mặt răng. Tương tự như bước mài trong bọc sứ nhưng tỷ lệ rất ít chỉ khoảng nửa milimet.

Sau đó sẽ tiến hành lấy dấu hàm và gửi đến phòng lab để chế tạo mặt sứ veneer phù hợp với bạn.

Bước 4: Lắp răng sứ

Trước khi thực hiện gắn răng sứ vào cùi răng, bác sĩ sẽ kiểm tra màu sắc thẩm mỹ và hình dạng răng sứ, sau đó chỉnh khớp và đánh bóng lại. Khi các yếu tố trên đều ổn, bác sĩ sẽ tiến hành lắp răng sứ.

Bước 5: Điều chỉnh cung hàm và đặt lịch thăm khám định kỳ

Sau gắn cố định và điều chỉnh mặt sứ cho phù hợp với cung hàm và khuôn mặt của khách hàng. Bác sĩ sẽ dặn dò cách chăm sóc và đặt lịch thăm khám định kỳ.

Dán răng sứ Veneer ở đâu tốt và uy tín tại TP Hồ Chí Minh?

Dán sứ Veneer ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ răng miệng và khả năng ăn nhai lâu dài vì vậy bạn cần lựa chọn được địa chỉ nha khoa uy tín để thực hiện.

Theo đó Nha Khoa Bảo An Dental là một trong những nha khoa uy tín có thể giúp bạn đạt được hiệu quả dán sứ Veneer cao nhất vì những lý do sau:

• Dán sứ tại Nha khoa Bảo An Dental, khách hàng được trải nghiệm dịch vụ chuẩn Quốc tế với trang thiết bị và quy trình thực hiện theo tiêu chuẩn hiện đại Châu Âu

• Đội ngủ Y, Bác Sĩ giàu kinh nghiệm trong nghề, thực hiện thành công hơn 2.000 ca mỗi năm

• Vật liệu sứ được nhập khẩu trực tiếp tại Đức, Ý,...

• Chế độ chăm sóc khách hàng và bảo hành cho khách hàng dài hạn lên đến 20 năm

• Dịch vụ khách hàng 24/7 luôn sẵn sàng hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc, khó khăn của bạn.

Khách hàng nói gì sau khi sử dụng dịch vụ thẩm mỹ răng sứ tại Nha Khoa Bảo An

Một số câu hỏi liên quan đến mặt dán sứ Veneer tại Nha Khoa Bảo An Dental

1/ Dán sứ Veneer có tốt không?

Dán sứ Veneer là công nghệ hiện đại hiện nay, ngoài ý nghĩa giúp mang lại hàm răng trắng đẹp tự nhiên còn có vai trò là các màng chắn bảo vệ răng thật.

2/ Tại sao giá dán sứ Veneer lại cao?

Răng sứ Veneer đòi hỏi công nghệ hiện đại và kỹ thuật bác sĩ cao trong quá trình thực hiện. Đồng thời, răng sứ Veneer sử dụng nguyên liệu sứ cao cấp, nhập khẩu nguyên chiếc nên giá của răng sứ veneer cao hơn các loại sứ thông thường.

3/Dán sứ veneer có đau không?

Dán sứ veneer hạn chế tối đa việc mài răng, đồng thời trong quá trình thực hiện có hỗ trợ của công nghệ gây tê, kiểm soát cơn đau hiện đại, nên khách hàng hoàn toàn không có cảm giác đau trong quá trình thực hiện.

Nha Khoa Bảo An là cơ sở thẩm mỹ răng uy tín đã có lịch sử hoạt động gần 10 năm, cho trong thời gian hoạt động đó thương hiệu này đã sở hữu cho mình 2 chi nhánh tại quận Tân Bình và quận Gò Vấp.

Bảo An Dental - trao gửi uy tín với dịch vụ nha khoa hàng đầu tại Bảo An Dental sở hữu công nghệ răng thẩm mỹ hiện đại với nguồn răng thẩm mỹ đến từ các nước hàng đầu như Mỹ, Đức.

Dịch vụ nổi bật tại Nha Khoa Tân Bình - Bảo An Dental

Nha Khoa Thẩm Mỹ

Nhổ răng không đau

Mọi ý kiến thắc mắc, yêu cầu tư vấn xin mời quý khách hàng liên hệ:

Nha Khoa Bảo An - Bảo An Dental

Địa chỉ: 145A Nguyễn Thái Bình,phường 4 , quận Tân Bình, Tp HCM

Hotline: 0918 379 115

Email: nhakhoabaoan.vn@gmail.com

Fanpage Bảo An Dental : facebook.comnhakhoathammyBaoan

Bảo An Channel: youtube.com/channel/UCpfWyAzQD8m426sZHDUuK4Q

Nếu bạn thấy hữu ích hãy chia sẻ

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Mặt dán sứ Veneer không mài nhỏ răng thật nhằm cải thiện tốt hơn sản phẩm, dịch vụ cho bạn