Inlay onlay phương pháp Trám răng Thẩm Mỹ

7 lợi ích của hàn răng sứ Inlay và Onlay

Bạn có một chiếc răng quá hư hỏng để sửa chữa bằng trám răng nhưng lại không nghiêm trọng đến mức cần phải bọc sứ. Đối mặt với sự lựa chọn giữa một miếng trám lớn và một mão răng sứ, bạn sẽ thấy lợi ích của hàn răng sứ Inlay, Onlay trong giải quyết mọi vấn đề khó khăn từ chi phí, thẩm mỹ đến bảo tồn cấu trúc răng thật.

Trong trường hợp răng sứt mẻ mà hàn trám thông thường không thể khắc phục nhưng lại còn nhiều cấu trúc răng thật vẫn tốt, chưa đến mức phải mài răng bọc sứ thì lợi ích của hàn răng sứ Inlay, Onlay có thể nhận ra rõ ràng.

1 – Hạn chế mài răng tối đa:

Inlay và Onlay cung cấp một sự chuẩn bị thận trọng cho việc giữ gìn nhiều nhất có thể cấu trúc răng khỏe mạnh còn lại. Đây là lựa chọn tuyệt vời để giảm thiểu tối đa khu vực răng khuyết thiếu, thay thế tuyệt vời cho việc sử dụng phương pháp mài răng bọc sứ lại toàn bộ răng.

2 – Màu sắc răng tự nhiên:

Thay vì lo lắng với miếng hàn từ vật liệu trám nha khoa thông thường sẽ đổi màu theo thời gian, lợi ích của hàn răng sứ Inlay Onlay là không nhiễm màu thực phẩm do vật liệu sử dụng là khối sứ nguyên chất Lithium Desilicate hoặc Zirconia (chất liệu chế tạo răng toàn sứ EMax, Cercon).

Inlay onlay phương pháp Trám răng Thẩm Mỹ

3 – Bảo vệ cấu trúc răng hoàn hảo:

Inlay và Onlay giữ lại tối đa cấu trúc răng khỏe mạnh trong quá trình khôi phục lại khu vực bị hư hỏng, giúp đảm bảo tuổi thọ cũng như chức năng răng. Răng vỡ lớn nếu cố trám lại với một miếng trám quá khổ thì khả năng miếng trám bị vỡ nứt và bong ra rất nhanh. Cuối cùng răng này có khả năng sẽ phải điều trị tủy vì bị suy yếu cấu trúc. Đối với bọc sứ, đặc biệt là với các trường hợp răng bị sứt mẻ do tai nạn, không có vấn đề gì về bệnh lý thì việc mài răng trong khi cấu trúc răng còn lại vẫn tốt là không cần thiết.

4 – Bảo vệ răng yếu:

Lợi ích của hàn răng sứInlay, Onlay là bảo vệ chính xác các khu vực yếu và tổn thương của răng. Thủ tục tiến hành hàn răng không đòi hỏi việc tái định hình lại răng thật bằng cách mài răng.

5 – Dễ dàng vệ sinh răng:

Do được thiết kế phù hợp và chuẩn xác bề mặt, gờ rãnh cũng như khớp cắn nên răng có thể được làm sạch dễ dàng hơn so với bọc mão sứ.  Đồng thời bạn cũng không cần lo lắng về việc hỗn hợp chất liệu trám bị mòn trong quá trình chải răng.

6 – Không tạo khoang rỗng:

Một số trường hợp khoang răng ở giữa do sâu thì việc xem xét lợi ích của hàn răng sứ Inlay, Onlay càng nên được cân nhắc so với trám răng thông thường. Hàn Inlay, Onlay tuyệt đối khít kẽ, không có khả năng tạo khoang rỗng để vi khuẩn lọt vào và tiếp tục làm ổ bên trong răng như vật liệu trám khác.

Inlay onlay phương pháp Trám răng Thẩm Mỹ

7 – Độ bền và khả năng chịu lực cao:

Inlay và Onlay là giải pháp phục hồi cực kỳ ổn định khi tạo ra sự vừa khít chuẩn xác từng khớp cắn cũng như vật liệu sứ có độ bền trung bình tới 400Mpa (gấp hơn 10 lần răng thật) vì vậy khi sư dụng phương pháp onlay/ inlay thẩm mỹ có thể sử dụng vĩnh viễn bảo tồn mô răng thật không hai tủy răng

Nếu bạn thấy hữu ích hãy chia sẻ

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Inlay onlay phương pháp Trám răng Thẩm Mỹ nhằm cải thiện tốt hơn sản phẩm, dịch vụ cho bạn

Gửi đánh giá của bạn

THÔNG TIN LIÊN HỆ


Chúng tôi tự hào là phòng khám nha khoa Tân Bình đạt chuẩn - trang thiết bị hiện đạt đem đến cho quý khách hàng dịch vụ tối ưu - hiệu quả - tiết kiệm

Bản đồ

Nha Khoa Bảo An - Bảo An Dental
Địa chỉ: 145a Nguyễn Thái Bình,P04 , Tân Bình, Tp HCM
Điện thoại: 0918 379 115
Email: nhakhoabaoan.vn@gmail.com