Tại sao nên chọn bọc thẩm mỹ răng sứ tại Bảo An Dental?

Bảo An Dental tự hào là một trong những nha khoa uy tín với nhiều năm kinh nghiệm, cùng với khoa học công nghệ nha khoa hiện đại và ngày càng phát triển tại Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung. Với cơ sở hạ tầng cao cấp, dịch vụ chăm sóc khách hàng miễn phí đẳng cấp 5 sao cùng hệ thống máy móc hiện đại bậc nhất trên thị trường nha khoa hiện nay, chúng tôi luôn đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ chuyên ngành nha khoa thẩm mỹ tiên tiến được kiểm định chất lượng bởi các tổ chức Y Tế hàng đầu thế giới.

                                                               

Các Phương Pháp Thẩm Mỹ Răng Sứ Hiện Nay?

Nếu bạn đang gặp các vấn đề răng miệng như: răng ố vàng, sứt mẻ, gãy, lệch lạc hoặc răng thưa, hãy đến ngay  Bảo An Dental để khắc phục các tình trạng trên. Với các phương pháp thẩm mỹ răng sứ: Bọc răng sứ và Dán sứ veneer

Bọc răng sứ: Bọc răng sứ giúp khắc phục các khuyết điểm của răng: răng thưa, mọc lệch, răng nhiễm màu, răng sâu,..Bọc răng sứ thẩm mỹ sẽ giúp cải thiện chức năng ăn nhai. Giúp bạn sở hữu một nụ cười như ý với hàm răng trắng sáng, đều và đẹp

Dán sứ Veneer: Mặt dán sứ Veneer là phương pháp đột phá mới ngày nay dành cho những ai không muốn bị mài nhỏ răng thật nhưng vẫn khắc phục được tình trạng răng ố vàng, xỉn màu, mọc không đều,…thành răng đều màu, trắng sáng 

Bọc Sứ Hay Dán Sứ Có Ảnh Hưởng Đến Răng Thật Không?

Đây là những câu hỏi thường gặp ở nhiều khách hàng đang có nhu cầu cải thiện tình trạng răng của mình

Câu trả lời là bạn hoàn toàn yên tâm vì với sự phát triển mạnh mẽ của ngành nha khoa, răng sứ không chỉ giúp bạn sở hữu một nụ cười tự tin, thoải mái mà còn đem lại nhiều lợi ích khác như:

  • Cải thiện hiệu quả tình trạng sai lệch khớp cắn;
  • Bảo vệ răng thật bởi những tác động bên ngoài;
  • Khôi phục độ thẩm mỹ và chức năng ăn nhai của hàm răng;
  • Khắc phục hoàn toàn tình trạng: hô, thưa, móm, lệch lạc, sứt mẻ, nhiễm màu, vàng ố, lệch khớp cắn...

Tuy nhiên, ngoài những ưu điểm trên, bạn cũng có thể gặp phải một số vấn đề gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của bản thân khi thực hiện bọc răng sứ như sau:

  • Đen viền nướu do sử dụng răng sứ kim loại. Răng sứ kim loại được cấu tạo có phần sườn bên trong là hợp kim, nên dễ bị tác động bởi axit có trong thức ăn và nước bọt hằng ngày, dẫn đến hiện tượng oxy hóa khử giữa axit và kim loại. Làm phần khung kim loại bị đen đi, gây ra hiện tượng đen viền nướu.
  • Hôi miệng cũng là một trong các vấn đề răng miệng bạn có thể gặp phải, sau khi bọc răng sứ, do bác sĩ tính toán sai lệch tỉ lệ giữa mão sứ và trụ răng. Khi lắp trụ răng và mão sứ không khớp nhau, tạo ra khe hở, làm cho thức ăn bị nhét sâu vào bên trong, kết hợp với mảng bám không được vệ sinh kỹ, gây ra tình trạng hôi miệng.
  • Răng bị hở cổ chân răng, do kỹ thuật của bác sĩ có sai sót hoặc khách hàng vệ sinh răng miệng không đúng cách.

Những Lưu Ý Giữ Răng Sứ Bền Đẹp

Sau khi bọc răng sứ, thời gian đầu hàm vẫn chưa hồi phục nên cần một số lưu ý. Đồng thời để giữ răng sứ bền đẹp thời gian dài, cần tuân thủ lâu dài các lưu ý sau:

1.Chế độ ăn phù hợp:

Khoảng 1 tuần đầu tiên vì răng sứ và cùi răng chưa ổn định cũng như chưa liên kết chặt chẽ với nhau nên bạn cần ưu tiên những thực phẩm mềm, dễ nuốt, không cần lực nhai nhiều như cháo, súp, sữa, nước ép,…

Sau đó, bạn có thể ăn uống như bình thường. Tuy nhiên, dù là răng sứ hay răng thật thì một chế độ ăn uống lành mạnh bao giờ cũng mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe răng miệng hơn. 

2.Vệ sinh răng miệng kỹ lưỡng:

Việc đánh răng tối thiểu 2 lần/ngày là điều bắt buộc. Tuy nhiên cần lựa chọn loại bàn chải mềm, thao tác nhẹ nhàng chải theo góc 45 độ.

Bạn có thể sử dụng máy tăm nước để làm sạch kẽ răng. Sử dụng chỉ nha khoa thay cho tăm giúp bảo vệ nướu răng tránh tổn thương.

3.Thăm khám định kỳ:

Kiểm tra răng định kỳ 6 tháng/lần giúp kiểm soát vấn đề răng miệng trong quá trình khám răng, nếu răng sứ có vấn đề có thể điều chỉnh lại ngay.

Qua bài viết này, hy vọng các bạn đã biết thêm những thông tin về bọc răng sứ. Và nếu bạn đang tìm một nha khoa uy tín tại TPHCM, hãy ghé Bảo An Dental ngay nhé!

Khách Hàng Nói Gì Sau Khi Thẩm Mỹ Răng Sứ Tại Bảo An Dental?

Với xu thế ưa chuộng vẻ đẹp ngoài hình như hiện nay. Các cơ sở nha khoa mọc lên ngày càng nhiều khiến nhiều người hoang mang khi lựa chọn một nơi tin tưởng để làm đẹp. Có không ít các trường hợp do sử dụng răng sứ kém chất lượng mà gây nên những hậu quả nghiêm trọng.

Nha khoa Bảo An Dental luôn không ngừng mở rộng và phát triển về mọi mặt, trở thành địa chỉ nha khoa uy tín hàng đầu hiện nay, đem đến nụ cười đẹp hoàn hảo cho hàng triệu khách hàng. 

Được Nhiều Khách Hàng Lựa Chọn Và Hài Lòng

Lời khuyên: “Hãy nhìn và nghe những người đi trước đánh giá bạn sẽ biết nên chọn cơ sở nào cho bản thân” luôn là châm ngôn đúng được nhiều người áp dụng, bạn có thể xem thêm các đánh giá từ google maps hoặc fanapge của chính phòng nha khoa đó" 

Phòng Khám Nha Khoa Bảo An Dental Tân Bình - Hồ Chí Minh

Phòng khám nha khoa Bảo An (Bảo An Dental) là một trong số ít những địa chỉ đảm bảo được đầy đủ các tiêu chí trên. Với trên 10.000 khách hàng đã đến và sử dụng dịch vụ, Bảo An Dental tự tin luôn mang đến hiệu quả và sự hài lòng cho từng khách hàng bởi những yếu tố tạo nên thương hiệu cho Bảo An Dental:

  • Địa chỉ uy tín được giới chuyên môn đánh giá cao
  •  Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm
  • Công nghệ hiện đại
  • Cam kết bảo hành chính hãng, lâu dài

Mọi ý kiến thắc mắc, yêu cầu tư vấn xin mời quý khách hàng liên hệ:

Nha Khoa Bảo An - Bảo An Dental

Địa chỉ: 145A Nguyễn Thái Bình,phường 4 , quận Tân Bình, Tp HCM

Hotline: 0918 379 115

Email: nhakhoabaoan.vn@gmail.com

Fanpage Bảo An Dental : facebook.comnhakhoathammyBaoan

Bảo An Channel: youtube.com/channel/UCpfWyAzQD8m426sZHDUuK4Q

Nếu bạn thấy hữu ích hãy chia sẻ

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Tại sao nên chọn bọc thẩm mỹ răng sứ tại Bảo An Dental? nhằm cải thiện tốt hơn sản phẩm, dịch vụ cho bạn

Gửi đánh giá của bạn

THÔNG TIN LIÊN HỆ


Chúng tôi tự hào là phòng khám nha khoa Tân Bình đạt chuẩn - trang thiết bị hiện đạt đem đến cho quý khách hàng dịch vụ tối ưu - hiệu quả - tiết kiệm

Bản đồ

Nha Khoa Bảo An - Bảo An Dental
Địa chỉ: 145a Nguyễn Thái Bình,P04 , Tân Bình, Tp HCM
Điện thoại: 0918 379 115
Email: nhakhoabaoan.vn@gmail.com