Bọc răng sứ loại nào tốt hiện nay ?

Phương pháp bọc răng sứ để tổng hợp lại vẻ đẹp cho nụ cười đã rất quen thuộc với rất nhiều người. Việc chọn lọc bọc răng sứ loại nào tốt cho đến giờ đây là một băn khoăn lớn đối với một số người có yêu cầu làm răng thẩm mỹ.

Bọc răng sứ loại nào tốt nhất hiện nay?

Điều trước nhất khi xét về răng sứ loại nào chất lượng nhất, người có đề nghị làm răng cần xem chất lượng răng sứ được dùng để đạt tới kết quả thẩm mỹ và hiệu quả vận dụng lâu bền.

Bọc răng sứ có bền không chính là tùy thuộc vào loại răng sứ bạn chọn. Nếu bạn chọn một loại chất liệu răng sứ không cam đoan chất lượng, không rõ nguồn gốc hoàn toàn có thể gây ra kết quả không đang muốn, hiệu nghiệm thẩm mỹ và chức năng ăn nhai không đạt, thậm chí theo thời kì còn dẫn đến các hệ lụy nguy hiểm như thúc đẩy nướu răng, thúc đẩy viêm nhiễm, đau nhức răng kéo dài.

Răng sứ không kim loại và răng sứ kim loại là 2 loại răng sứ rất phổ biến hiện nay. Răng sứ không kim loại luôn là lựa chọn hàng đầu cho những khách hàng ưa chuộng tính thẩm mỹ cao.

So sánh đặc điểm của răng sứ không kim loại với răng sứ kim loại 1

                           Răng sứ không kim loại có điểm gì khác biệt so với răng sứ kim loại?

TIÊU CHÍ RĂNG SỨ KHÔNG KIM LOẠI RĂNG SỨ KIM LOẠI
Cấu tạo – Là dòng răng sứ được cấu tạo toàn bằng sứ, từ khung sườn bên trong đến lớp bọc bên ngoài.- Một số loại răng sứ không kim loại như Cercon, Emax, Cercon HT, Lava Plus -3M ESPE… – Là dòng răng sứ được cấu tạo bởi lớp khung sườn bên trong bằng hợp chất kim loại Ni-Cr, Co-Cr, Titan… và được bọc bên ngoài bởi một lớp sứ mỏng.
Tính thẩm mỹ – Mắc sắc răng tự nhiên.Có đặc tính thấu quang cao như ngà răng thật, bằng mắt thường hay chụp Xquang cũng khó phân biệt được răng giả. – Màu sắc răng không được trắng đẹp tự nhiên.- Dễ bị phát hiện khi có ánh đền chiếu qua.
Độ bền chắc – Bọc răng sứ không kim loại giúp duy trì trên cung hàm lâu dài khoảng 15-20 năm. Nếu chăm sóc tốt, tuổi thọ của răng sứ không kim loại có thể kéo dài hơn. – Độ bền chỉ duy trì được khoảng 5-10 năm, sau đó răng có dấu hiệu bị đục, đen viền nướu sau một khoảng thời gian sử dụng.
Chức năng ăn nhai – Răng sứ không kim loại với độ chịu lực có thể lên đến khoảng 900MPa hơn hẳn so với răng sứ không kim loại và gấp khoảng 4 lần răng thật. Do đó chức năng ăn nhai được đảm bảo tốt. – Răng sứ kim loại có chức năng cảm biến thức ăn bị chậm và không thật hơn do với dòng sứ không kim loại.
Độ an toàn – Răng sứ không kim loại được cấu tạo toàn bằng sứ, nên an toàn với cơ thể, không gây kích ứng cho người sử dụng. – Răng sứ kim loại cũng kén người sử dụng vởi thành phần kim loại cũng gây kích ứng cho nhiều người.
Độ phổ biến – Thích hợp với nhiều người, đa dạng về độ tuổi, đặc biệt là lứa tuổi trẻ. – Thích hợp với những người lớn tuổi hoặc những người có khả năng chi trả chi phí thấp.
Nếu bạn thấy hữu ích hãy chia sẻ

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Bọc răng sứ loại nào tốt hiện nay ? nhằm cải thiện tốt hơn sản phẩm, dịch vụ cho bạn

Gửi đánh giá của bạn

THÔNG TIN LIÊN HỆ


Chúng tôi tự hào là phòng khám nha khoa Tân Bình đạt chuẩn - trang thiết bị hiện đạt đem đến cho quý khách hàng dịch vụ tối ưu - hiệu quả - tiết kiệm

Bản đồ

Nha Khoa Bảo An - Bảo An Dental
Địa chỉ: 145a Nguyễn Thái Bình,P04 , Tân Bình, Tp HCM
Điện thoại: 0918 379 115
Email: nhakhoabaoan.vn@gmail.com