Răng sứ thẩm mỹ

Để có một hàm răng sứ thẩm mỹ đều, đẹp và sáng bóng là niềm mơ ước của tất cả mọi người. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn sở hữu một hàm răng đều đẹp như vậy. Bạn cũng không phải lo lắng quá nhiều nếu hàm răng của bạn chưa đẹp, với dịch vụ làm răng ngày nay, các nha sĩ sẽ giúp bạn có một hàm răng sứ thẩm mỹ như mong muốn.

Các dịch vụ làm răng đang ngày càng trở nên phổ biến vì nhu cầu làm đẹp cho nụ cười đang ngày càng tăng lên cao trong bộ phận dân cư. Làm răng sứ ngày một trở thành dịch vụ không thể thiếu được trong các phòng khám nha khoa bởi những lợi ích và tính thẩm mỹ mà nó đem lại.

Bọc răng sứ là giải pháp phục hình nha khoa được rất nhiều người tin tưởng áp dụng, không chỉ khắc phục được tình trạng răng sứt mẻ mà ngay cả trường hợp răng thưa hiệu quả.

Đây là phương pháp sử dụng chất liệu sứ chụp lên trụ răng hoặc trụ Titan cấy ghép, sao cho ôm khít lấy nướu một cách tự nhiên và y như răng thật. Đối với những trường hợp sau thì các chuyên gia nha khoa khuyên nên áp dụng bọc răng sứ thẩm mỹ, đó là: Răng thưa, hở kẽ, răng hô, móm nhẹ, răng nhiễm màu kháng sinh, răng sứt mẻ, gãy vỡ.

Răng sứ thẩm mỹ là giải pháp hoàn hảo nhất cho những chiếc răng xấu, răng bị thương tổn và răng bị bệnh lý. Tuy nhiên, để chúng luôn bóng đẹp theo thời gian, có những “bí kíp bỏ túi” riêng chúng ta cần nắm rõ.

Răng Sứ Thẩm Mỹ Là Gì?

Răng sứ thẩm mỹ là một trong những phương pháp phục hình cho răng cố định, làm răng sứ đem lại hiệu quả tối ưu nhất. Phương pháp này được sử dụng trong trường hợp răng bị vỡ lớn, răng bị chết tủy, tạo tính thẩm mỹ cho răng xỉn màu hoặc hỗ trợ cho việc cắm ghép Implant.

Răng sứ là giải pháp thay thế cho răng thật đã bị hư hại, do đó dù được đảm bảo về khả năng chịu lực, độ bền, … răng sứ thẩm mỹ vẫn là răng giả không được nuôi dưỡng thường xuyên bởi tủy sống. Những tác động bên ngoài hằng ngày sẽ khiến chúng bị yếu đi nếu không được chăm sóc đúng cách.

Lợi ích của việc bọc răng thẩm mỹ :

Bọc răng sứ được hiểu là tạo một lớp vỏ bọc cho răng được mô phỏng theo đúng kích cỡ, hiện trạng thật của một chiếc răng đã bị hư hoặc sứt mẻ, gẫy vỡ hay răng bị biến đổi màu hoặc hỗ trợ phục hình các bệnh lý về răng, nướu.

Chụp răng là một trong những kĩ thuật nha khoa đòi hỏi các bác sĩ có trình độ kỹ thuật cao, bới chỉ cần một sai sót nhỏ cũng có ảnh hưởng đến tình trạng của răng cần phục chỉnh. Do đó, việc bọc răng cần được các bệnh nhân tham khảo ý kiến của các bác sĩ và nhu cầu của bản thân.

– Không cần mài răng quá nhiều khi làm thẩm mỹ (khoảng 0,2 -0,6mm) vì thế rất phù hợp khi làm thẩm mỹ với răng có buồng tủy rộng và bệnh nhân ngại mài nhiều mô răng thật.

– Bảo tồn được đa phần mô răng (nhất là mặt trong) nên cảm giác ăn nhai gần như không thay đổi không gây khó chịu và tránh các rủi ro về sức khỏe răng sau khi phục hình.

– Được tạo màu từ mặt trong, nên màu sắc ánh ra có chiều sâu, độ trong như men răng tự nhiên và độ bền màu cao. – Bác sỹ chủ động tạo màu răng theo ý thích của bệnh nhân trên lâm sàng .

– Những trường hợp cần bọc răng sứ:

+ Răng bị sâu vỡ lớn khả năng trám phục hồi khó khăn và không hiệu quả

+ Răng có tủy không còn cung cấp hay gọi là chết tủy như vậy răng sẽ mất độ dẻo dai dẫn dến dòn dễ vỡ sử dụng răng bọc sứ là biện pháp hiệu quả nhất

+ Răng nhiễm kháng sinh từ nhỏ việc tẩy trắng bằng các loại thuốc tẩy trắng không mang lại hiệu quả.

+ Răng hô hay thưa không đều việc sử dụng răng sứ là biện pháp tốt mang lại hiệu quả cao

Nếu bạn thấy hữu ích hãy chia sẻ

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Răng sứ thẩm mỹ nhằm cải thiện tốt hơn sản phẩm, dịch vụ cho bạn

Gửi đánh giá của bạn

THÔNG TIN LIÊN HỆ


Chúng tôi tự hào là phòng khám nha khoa Tân Bình đạt chuẩn - trang thiết bị hiện đạt đem đến cho quý khách hàng dịch vụ tối ưu - hiệu quả - tiết kiệm

Bản đồ

Nha Khoa Bảo An - Bảo An Dental
Địa chỉ: 145a Nguyễn Thái Bình,P04 , Tân Bình, Tp HCM
Điện thoại: 0918 379 115
Email: nhakhoabaoan.vn@gmail.com