Răng Sứ Katana Là Gì? Răng Sứ Katana Có Tốt không? Ưu Điểm Và Khuyết Điểm Của Chúng?


Răng Sứ Katana là gì ?

Răng sứ Katana (Katana Ziconia) có xuất xứ từ Nhật Bản là loại răng sứ không kim loại được cấu tạo bởi 2 lớp, bên trong là lớp chịu lực Zirconia có độ cứng cao, bên ngoài là lớp men sứ thẩm mỹ Ceramco được pha trộn màu theo tỉ lệ phù hợp, răng Katana mang đầy đủ đặc điểm của dòng răng toàn sứ, có tính thẩm mỹ cao và bền chắc, ăn nhai tốt.

Răng sứ Katana được các chuyên gia, nha sỹ lựa chọn để phục hình cho nhiều trường hợp như:
  - Hỗ trợ điều trị và phục hình cho răng sâu.
  - Răng bị viêm tủy,
  - Khắc phục thẩm mỹ cho răng thưa hở.
  - Răng hô vẩu móm.
  - Răng có hình thể xấu.
  - Màu sắc không đẹp…
                  

Răng Sứ Katana Có Tốt không?

Ngoài ra, khi phục hình với răng sứ Katana, bạn sẽ không cần phải mài nhiều mô răng như các phục hình mão sứ kim loại, do đó hạn chế ê buốt và chữa tủy một cách tối đa.
   
                                               

Răng sứ Katana cũng có tính sinh học với các mô nướu khá tốt, do đó không gây nên dị ứng và khi bọc sát khít viền nướu và không gây ra tình trạng thâm đen. Sau khi bọc sứ, bạn có thể duy trì ăn nhai tốt trong vòng 10-15.

Ưu Điểm Và Khuyết Điểm Của Sứ Katana.
                 
                                     
 
   
+ưu điểm: 
- Răng sứ Katana được chế tạo từ vật liệu sứ ziconia, không lẫn tạp chất nên tính thẩm mỹ vượt trội. Màu sắc tương đối với răng thật, trắng đẹp. Mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao đối với phục hình vùng răng cửa.

- An toàn, thẩm mỹ: Răng sứ Katana được cam kết bảo tồn răng thật tối đa, trồng răng không đau, không đục, không đen viền lợi, ăn nhai bình thường và duy trì trọn đời.

- Giá thành thấp hơn các loại răng toàn sứ khác và răng sứ katana có thể khác phục được các nhược điểm của các răng sứ kim loại.

  + Nhược điểm:

- Khả năng chịu lực không bằng các loại răng toàn sứ khác: Răng sứ Katana Zirconia có độ chịu lực yếu hơn những loại răng toàn sứ khác như răng sứ Ceron, Emax, Venus.

- Tính thẩm mỹ kém các loại răng toàn sứ khác: Dù răng toàn sứ Katana có tính thẩm mỹ cao hơn so với răng sứ kim loại nhưng lại không bằng các loại răng toàn sứ khác. Màu sắc răng, độ bóng, độ trắng sáng kém hơn so với răng sứ Ceron, Emax, Venus,….

                                       

Răng sứ katana là loại răng toàn sứ, rất được ưa chuộng hiện nay. Do được làm toàn bộ nguyên liệu hoàn toàn từ Nhật Bản nên răng sứ trở nên nhẹ hơn

Răng Katana được sử dụng nhiều trong trường hợp bọc răng sứ thẩm mỹ cho vùng răng cửa, do độ cứng của răng sứ Katana bị hạn chế tương đối nhiều so với răng sứ Veneer, Emax hay các loại răng toàn sứ khác.

Nha Khoa Thẩm Mỹ Bảo An Dental – Chuyên Phục Hình Sứ Thẩm Mỹ

Nha Khoa thẩm mỹ BẢO AN DENTAL là hệ thống  uy tín và chất lượng hàng đầu, tiên phong ứng dụng công nghệ điều trị và phục hình răng hàm mặt không đau theo tiêu chuẩn quốc tế. Hiện nay, bọc răng sứ nói chung và bọc răng sứ Katana nói riêng được xem là thế mạnh của Nha Khoa BẢO AN DENTAL nhờ ứng dụng kỹ thuật tiên tiến mới nhất, trang thiết bị hiện đại, chuyên môn bác sĩ giỏi…. đang được đông đảo khách hàng tin tưởng sau kết quả thử nghiệm tại Nha Khoa Thẩm Mỹ Bảo An Dental.
                            

                                           


Nếu bạn thấy hữu ích hãy chia sẻ

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Răng Sứ Katana Là Gì? Răng Sứ Katana Có Tốt không? Ưu Điểm Và Khuyết Điểm Của Chúng? nhằm cải thiện tốt hơn sản phẩm, dịch vụ cho bạn

Gửi đánh giá của bạn

THÔNG TIN LIÊN HỆ


Chúng tôi tự hào là phòng khám nha khoa Tân Bình đạt chuẩn - trang thiết bị hiện đạt đem đến cho quý khách hàng dịch vụ tối ưu - hiệu quả - tiết kiệm

Bản đồ

Nha Khoa Bảo An - Bảo An Dental
Địa chỉ: 145a Nguyễn Thái Bình,P04 , Tân Bình, Tp HCM
Điện thoại: 0918 379 115
Email: nhakhoabaoan.vn@gmail.com