Răng Sứ HT Smile đang là lựa chọn hoàn hảo cho các khuyết điểm về răng.

Răng Sứ HT Smile đang là lựa chọn hoàn hảo cho các khuyết điểm về răng như: Xỉn màu, lệch lạc, thưa… không chỉ có khả năng khắc phục các khuyết điểm trên mà răng sứ HT Smile còn có thể hỗ trợ cải thiện chức năng ăn nhai, bảo vệ cấu trúc răng thật và tạo nên vẻ đẹp cho người dùng!
   
                                                   

Vậy Răng Sứ HT Smile Là Gì?

Răng sứ HT Smile là dòng răng sứ thẩm mỹ được ứng dụng và nghiên cứu theo tiêu chuẩn châu Âu. Với các tính năng nổi trội hình thể đều đặn, màu sắc, hình dáng không khác gì một chiếc răng thật. Dòng răng sứ này còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội vì thế được nhiều người tin dùng.

Ưu Điểm Vượt Trội Của Răng Sứ HT Smile.

1. Tính Thẩm Mỹ Cao:
    - Vì dòng răng sứ HT Smile được nghiên cứu theo tiêu chuẩn châu Âu. Nên chúng được xem là loại răng toàn sứ cao cấp, có thể mang lại cho người dùng một hàm răng đẹp màu sắc tự nhiên với sự đa dạng lên đến 16 tông màu. Với dòng sứ HT Smile có thể đáp ứng được
mọi đòi hỏi khắt khe từ khách hàng.

                                                   

2. Tuổi Thọ Lâu Dài:
   - So với các loại răng sứ khác thì răng sứ HT Smile có tuổi thọ cao hơn, thích ứng và có thể tồn tại lâu dài trong môi trường khoang miệng nếu được chăm sóc và bảo vệ tốt.

3. Bền Chắc, Chịu Lực Tốt.
   - Với giải pháp phục hình làm răng sứ HT Smile bạn hoàn toàn có thể thưởng thức tất cả những món ăn ngon, lạ ngay cả cứng Răng sứ HT Smile có độ bền cực cao, với khả năng chống lại các lực ăn nhai và tác động mạnh lên răng miệng mà không có bất kỳ sứt nẻ nào. Sứ được nung ở nhiệt độ 1450 – 1600 độ C, khung sườn đạt độ cứng tối ưu và có khả năng đề kháng với sự nứt gãy(khả năng chịu lực đạt đến 1600-1700 Mpa) giúp phục hình bền vững.

                                       

4. Bảo Tồn Răng Thật.
   - Nhờ sử dụng Công nghệ CAD/CAM hiện đại nhất nên đảm bảo độ chính xác tới từng gờ rãnh của những chiếc răng vì vậy răng sứ HT Smile khi phục hình có thể hạn chế mài răng, dễ dàng điều phối khi lắp đặt, đúng khớp cắn, không bị kênh, lệch, hở hoặc mắc thức ăn.

Giá Răng Sứ HT Smile Hiện Nay Là Bao Nhiêu?

Là vấn đề thắc mắc chung của rất nhiều khách hàng hiện nay khi quan tâm đến dịch vụ này, Tuy nhiên giá bọc răng sứ nói chung và giá tiền làm răng HT Smile bao nhiêu còn phụ thuộc vào rất nhiều các yếu tố khác nhau như : Tình trạng răng, số lượng răng cần phục hình, ví trí răng bị khuyết điểm và địa chỉ làm răng sứ mà khách hàng lựa chọn.

Nha Khoa Thẩm Mỹ Bảo An Dental – Chuyên Phục Hình Sứ Thẩm Mỹ

Nha Khoa thẩm mỹ BẢO AN DENTAL là hệ thống  uy tín và chất lượng hàng đầu, tiên phong ứng dụng công nghệ điều trị và phục hình răng hàm mặt không đau theo tiêu chuẩn quốc tế. Hiện nay, bọc răng sứ nói chung và bọc răng sứ HT Smile nói riêng được xem là thế mạnh của Nha Khoa BẢO AN DENTAL nhờ ứng dụng kỹ thuật tiên tiến mới nhất, trang thiết bị hiện đại, chuyên môn bác sĩ giỏi…. đang được đông đảo khách hàng tin tưởng sau kết quả thử nghiệm tại Nha Khoa Thẩm Mỹ Bảo An Dental.

                                

Nếu bạn thấy hữu ích hãy chia sẻ

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Răng Sứ HT Smile đang là lựa chọn hoàn hảo cho các khuyết điểm về răng. nhằm cải thiện tốt hơn sản phẩm, dịch vụ cho bạn

Gửi đánh giá của bạn

THÔNG TIN LIÊN HỆ


Chúng tôi tự hào là phòng khám nha khoa Tân Bình đạt chuẩn - trang thiết bị hiện đạt đem đến cho quý khách hàng dịch vụ tối ưu - hiệu quả - tiết kiệm

Bản đồ

Nha Khoa Bảo An - Bảo An Dental
Địa chỉ: 145a Nguyễn Thái Bình,P04 , Tân Bình, Tp HCM
Điện thoại: 0918 379 115
Email: nhakhoabaoan.vn@gmail.com