Công nghệ răng sứ LAVA PLUS 3M ESPE

Công nghệ RĂNG SỨ LAVA PLUS(3M) USA

Công nghệ răng sứ LAVA PLUS 3M ESPE
Công nghệ răng sứ Lava Plus 3M ESPE

Công nghệ răng sứ Lava Plus 3M ESPE

Công nghệ răng sứ Lava Plus 3M ESPE với vật liệu Lava Ultimate, là tên gọi của vật liệu phục hình resin Nano ceramic đầu tiên trên thế giới, ưu việt hơn so với các công nghệ trước đây với công nghệ nano, thiết kế, phân tích, chế tạo và ứng dụng các cấu trúc, thiết bị và hệ thống bằng việc điều khiển hình dáng, kích thước trên quy mô nanomet, với quá trình xử lý nhiệt độc đáo, tiên tiến, hiệu quả mang lại hợp chất khác biệt và vượt trội cho phục hình răng sứ thẩm mỹ.

Đặc trưng của loại công nghệ răng sứ mới này, phải kể đến độ bền uốn cong cao lên đến 2000Mpa, cao hơn tất cả những vật liệu toàn sứ khác, có độ bền uốn cong chỉ vào khoảng 1600Mpa, Lava Plus – 3M Espe tăng gấp rưỡi khả năng chịu lực, cực kỳ cứng chắc và bền vững.

Công nghệ răng sứ LAVA PLUS 3M ESPE

Công nghệ răng sứ Lava Plus 3M ESPE có độ bền và chịu lực cao

Mặt khác, công nghệ răng sứ Lava Plus – 3M Espe còn sở hữu độ kháng mòn tuyệt hảo, giữa được màu sắc tự nhiên giống hệt răng thật, với 2 tone màu tự nhiên và trung tính hợp với răng thật, được hạn chế khả năng nhiễm màu, có độ chống bám màu cao, ngăn chặn vi khuẩn hay mảng bám là nguyên nhân gây ra bệnh về răng miệng

Răng sứ bình thường rất dễ gặp hiện tượng oxy hóa bào mòn do tác động liên tục của tuyến nước bọt cũng như những loại thức ăn, thức uống sau một thời gian sử dụng, ảnh hưởng nhiều đến mặt thẩm mỹ, đường viền nướu của những mão sứ này có thể bị đổi màu xám hoặc đen, thì công nghệ Lava Plus – 3M Espe cho chất lượng răng sứ giữ được màu sắc trắng tự nhiên

Công nghệ răng sứ LAVA PLUS 3M ESPE
Công nghệ răng sứ Lava Plus 3M ESPE đem lại hiệu quả như ý

Răng sứ được làm từ công nghệ Lava Plus – 3M là sự lựa chọn mang lại kết quả phục hình răng như ý cho cả những trường hợp phức tạp nhất như răng bị niêm nướu, viêm nha chu nặng, sâu răng, gãy răng, mất một hay nhiều răng, phục hồi răng toàn hàm… Mang lại vẻ thẩm mỹ và nụ cười rạng rỡ cho hàng triệu khách hàng từ khi ra đời cho đến nay.

Khi Nào Bạn Nên Bọc Răng Sứ Lava Plus?

Những trường hợp nên bọc răng sứ Lava Plus gồm:

  • Răng hư bể, mẻ, không thể trám hoặc miếng trám thường xuyên bị sứt. Hoặc răng Miếng sứ có tác dụng như một lớp khiên đẹp che tất cả những khiếm khuyết đó, phục hình răng trở lại đều đẹp.
  • Răng nhiễm màu nặng, hoặc đơn giản bạn chỉ muốn hàm răng đạt được tính thẩm mỹ cao nhất và giữ được trong thời gian dài. Bạn có thấy các diễn viên, ca sĩ không? Đa số họ đều đi bọc răng sứ để có hàm răng trắng tinh như ngọc. Vì tẩy trắng trong thời gian dài sẽ hại răng và cũng không thể trắng như bọc sứ được.
  • Răng bị chết tuỷ, trường hợp này bọc sứ sẽ giúp bảo vệ răng không bị gãy, do khi răng không còn tuỷ sẽ trở nên giòn và nhanh bị gãy. Bọc sứ sẽ giúp bảo vệ răng thật được cứng chắc.
  • Mất 1 hoặc nhiều răng càng nên bọc răng sứ, nhất là với những răng nằm ở vị trí hàm trước hoặc vị trí chịu lực ăn nhai.
Nếu bạn thấy hữu ích hãy chia sẻ

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Công nghệ răng sứ LAVA PLUS 3M ESPE nhằm cải thiện tốt hơn sản phẩm, dịch vụ cho bạn

Gửi đánh giá của bạn

THÔNG TIN LIÊN HỆ


Chúng tôi tự hào là phòng khám nha khoa Tân Bình đạt chuẩn - trang thiết bị hiện đạt đem đến cho quý khách hàng dịch vụ tối ưu - hiệu quả - tiết kiệm

Bản đồ

Nha Khoa Bảo An - Bảo An Dental
Địa chỉ: 145a Nguyễn Thái Bình,P04 , Tân Bình, Tp HCM
Điện thoại: 0918 379 115
Email: nhakhoabaoan.vn@gmail.com