Hình Ảnh Thực Tế Của Khách Hàng tại Bảo An Dental

Những năm trở lại đây việc quan tâm chăm sóc răng miệng nói chung và làm răng thẩm mỹ răng nó riêng đã không còn quá xa lạ với nhiều người Việt Nam và thế giới.

Cũng chính vì thế sự xuất hiện của vô vàng các phòng khám nha khoa, cơ sở làm răng thẩm mỹ, nha khoa thẩm mỹ đã làm cho người tiêu dùng rất khó khăn để lựa chọn được một địa chỉ làm răng uy tín, đạt chuẩn để bảo vệ sức khỏe bản thân.

Hôm nay, Nha Khoa Bảo An (Bảo An Dental) sẽ gửi đến Quý khách hàng những tiêu chí để đánh giá được thế nào là một phòng nha chất lượng uy tín và kèm theo đó là những review của những khách hàng , đặc biệt là những MC, diễn viên, danh họa nổi tiếng đã từng sử dụng dịch vụ tại Bảo An Dental như : Danh Họa Lê Đại Chúc, Diễn Viên Hài Minh Dự , MC - Diễn Viên Cao Vy, Nhà Thiết Kế Áo Dài Đức Minh....

Giấy phép hoạt động

Tiêu chí đầu tiên bạn cần quan tâm chính là cơ sở nha khoa đã được Sở y tế cấp phép hoạt động chưa? Hiện nay có rất nhiều cơ sở chưa được cấp phép nhưng vẫn ngang nhiên hoạt động “chui” với điều kiện cơ sở vật chất hạn chế, tay nghề bác sĩ chưa kiểm chứng...việc này kéo theo nhiều nguy cơ: Vô trùng không đảm bảo, thao tác chữa trị của bác sĩ không đúng, nguyên liệu kém chất lượng...gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người bệnh.

Đội ngũ bác sĩ “có tâm” dày dạn kinh nghiệm

Đây chính là yếu tố “Quan trọng nhất” quyết định sự thành công của mỗi ca điều trị nha chu, chỉnh nha, thẩm mỹ răng thành công về cả khía cạnh an toàn cho sức khỏe cũng như đảm bảo đẹp về thẩm mỹ.

Các bác sĩ có kinh nghiệm và “có tâm” sẽ đưa ra những tư vấn chi tiết nhất về tình trạng răng miệng của bạn, những dịch vụ bạn cần làm và nên lựa chọn loại nào để đảm bảo hiệu quả cao nhất, thời gian sử dụng dài nhất và tránh sử dụng thêm các dịch vụ không cần thiết khiến chi phí đẩy cao.

Tay nghề cao khiến việc thực hiện nhanh hơn, hạn chế đau đớn, điều trị đúng bệnh rút ngắn thời gian và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh.

Cơ sở vật chất, hệ thống trang thiết bị hiện đại, vô trùng

Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại sẽ hỗ trợ rất tốt cho các bác sĩ trong quá trình đánh giá chính xác tình trạng răng, cấu trúc xương hàm mỗi người để đưa ra những tư vấn sát nhất cho từng trường hợp. Bên cạnh đó cũng góp phần không nhỏ trong việc rút ngắn thời gian thực hiện đảm bảo tiến trình thực hiện nhanh, hiệu quả cao.

Ngoài ra, lây nhiễm bệnh trong nha khoa là một vấn đề lớn, ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe cộng đồng. Vô trùng các dụng cụ nha khoa sẽ giúp bạn tránh mắc phải các bệnh lây truyền qua đường máu: HIV, viêm gan B…, lây truyền các bệnh tiêu hóa: Viêm gan A, chân tay miệng, E.coli...trong quá trình lấy vôi răng, nhổ răng, điều trị nha chu…

Chất lượng dịch vụ (trước, trong và sau làm răng)

Chất lượng dịch vụ đang ngày càng trở thành yếu tố quyết định để đánh giá một phòng khám nha khoa đạt tiêu chuẩn. Dịch vụ tốt sẽ đem lại cảm giác an toàn, tin tưởng và thoải mái nhất cho khách hàng trong quá trình điều trị.

Nếu sự tư vấn và quá trình thực hiện là yếu tố đầu tiên quyết định sự thành công của một ca chỉnh nha thì việc chăm sóc răng, thăm khám định kỳ lại quyết định chính cho độ bền, tuổi thọ răng.

Một cơ sở nha khoa tốt sẽ lưu thông tin, tình trạng răng miệng của bạn để có thể theo dõi, chăm sóc và nhắc nhở bạn kiểm tra răng định kỳ với thái độ tốt nhất.

Giá cả hợp lý

Tùy vào từng tình trạng răng miệng, nguyên vật liệu sử dụng cũng như độ khó từng ca mà mức chi phí sẽ khác nhau. Chúng ta thường đem “giá cả” để quyết định việc chọn lựa cơ sở nha khoa tuy nhiên đừng vì “ham rẻ” mà lựa chọn những cơ sở không đảm bảo, không uy tín bởi việc “sửa sai” sau này sẽ khó khăn và tốn kém chi phí gấp nhiều lần chưa kể những nguy cơ xấu về sức khỏe có thể đem lại.

Được nhiều khách hàng lựa chọn và hài lòng

Lời khuyên: “Hãy nhìn và nghe những người đi trước đánh giá bạn sẽ biết nên chọn cơ sở nào cho bản thân” luôn là châm ngôn đúng được nhiều người áp dụng, bạn có thể them cách đánh giá từ google maps hoặc fanapge của chính phòng nha khoa đó" 

Những đánh giá của khách hàng tại phòng khám nha khoa Bảo An

Một cơ sở chất lượng kém, dịch vụ kém chắc chắn sẽ không thể để lại ấn tượng tốt cho khách hàng. Bên cạnh đó, những cơ sở với đội ngũ y bác sĩ giỏi, chất lượng dịch vụ tốt, các ca làm răng luôn đem lại hiệu quả cao với tuổi thọ tối đa và đẹp về thẩm mỹ sẽ luôn có thiện cảm với khách hàng, được nhiều khách hàng đánh giá tốt và thường xuyên đến chăm sóc răng miệng lâu dài.

Những đánh giá của khách hàng tại phòng khám nha khoa Bảo An

Phòng khám nha khoa Bảo An Dental Tân Bình - Hồ Chí Minh

Phòng khám nha khoa Bảo An (Bảo An Dental) là một trong số ít những địa chỉ đảm bảo được đầy đủ các tiêu chí trên. Với trên 10.000 khách hàng đã đến và sử dụng dịch vụ, Bảo An Dental tự tin luôn mang đến hiệu quả và sự hài lòng cho từng khách hàng bởi những yếu tố tạo nên thương hiệu cho Bảo An Dental:

  • Địa chỉ uy tín được giới chuyên môn đánh giá cao
  •  Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm
  • Công nghệ hiện đại
  • Cam kết bảo hành chính hãng, lâu dài

Mọi ý kiến thắc mắc, yêu cầu tư vấn xin mời quý khách hàng liên hệ:

Nha Khoa Bảo An - Bảo An Dental

Địa chỉ: 145A Nguyễn Thái Bình,phường 4 , quận Tân Bình, Tp HCM

Hotline: 0918 379 115

Email: nhakhoabaoan.vn@gmail.com

Fanpage Bảo An Dental : facebook.comnhakhoathammyBaoan

Bảo An Channel: youtube.com/channel/UCpfWyAzQD8m426sZHDUuK4Q

Nếu bạn thấy hữu ích hãy chia sẻ

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Hình Ảnh Thực Tế Của Khách Hàng tại Bảo An Dental nhằm cải thiện tốt hơn sản phẩm, dịch vụ cho bạn

Gửi đánh giá của bạn
0918379115 Tư vấn hỗ trợ dịch vụ

THÔNG TIN LIÊN HỆ


Chúng tôi tự hào là phòng khám nha khoa Tân Bình đạt chuẩn - trang thiết bị hiện đạt đem đến cho quý khách hàng dịch vụ tối ưu - hiệu quả - tiết kiệm

Bản đồ

Nha Khoa Bảo An - Bảo An Dental
Địa chỉ: 145a Nguyễn Thái Bình,P04 , Tân Bình, Tp HCM
Điện thoại: 0918 379 115
Email: nhakhoabaoan.vn@gmail.com